Brad Pitt tức giận gửi tối hậu thư cho Angelina Jolie

08/06/2019 - 08:38

PNO - Nếu Angelina Jolie tiếp tục không tuân thủ thời gian hạn định, cô sẽ phải chịu xử phạt hành chính với khoản tiền lớn theo quy định, Brad Pitt cho biết.

Vào ngày 7/6, theo Daily Mail, vụ ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bị trì hoãn do những rắc rối trong các tài liệu liên quan đến phân chia tài sản. Vì vậy, thẩm phán quyết định gia hạn vụ án đến ngày 31/12/2019.

Brad Pitt tuc gian gui toi hau thu cho Angelina Jolie
Vụ ly hôn của cặp đôi sẽ được dời lại đến ngày 31/12/2019.

Brad Pitt không thể chịu được sự chậm trễ của vợ cũ nên đã ủy thác cho luật sư yêu cầu thẩm phán đưa ra thời hạn nhất định và gửi tối hậu thư cho Jolie. Nếu Angelina Jolie tiếp tục không tuân thủ thời gian hạn định, cô sẽ phải chịu xử phạt hành chính với khoản tiền lớn theo quy định.

Các nguồn tin thân cận với nam diễn viên cho biết, anh đã cố gắng thoát khỏi hôn nhân không hạnh phúc của mình trong nhiều tháng nay và trở nên thiếu kiên nhẫn trong việc chờ đợi Jolie thực hiện bước cuối cùng để kết thúc cuộc hôn nhân.

Anh đã chán ngấy trò chơi chần chừ của Jolie, Brad Pitt cho biết: “Tôi đã làm đủ mọi thứ và xin lỗi, tôi chỉ có thể chịu đựng được đến bây giờ. Hành vi của cô ấy khiến tôi cảm thấy phát bệnh".

Nam tài tử tin rằng Jolie muốn kéo dài vụ việc vì mong muốn tái hợp nhưng quá khó để họ có thể trở lại với nhau khi luôn có những mâu thuẫn. Hai người có sự khác biệt quá lớn ở nhiều vấn đề.

Cả hai có tổng cộng 6 người con, 3 người con chung và 3 người con nuôi. Trước đó, Jolie đã lên kế hoạch để lại toàn bộ tài sản trị giá 800 triệu USD của mình cho đứa con trai nhận nuôi 17 tuổi Maddox.

Brad Pitt tuc gian gui toi hau thu cho Angelina Jolie
Cặp đôi bên cạnh các con thuở còn mặn nồng.

Tại phiên xét xử trước, cặp đôi đã thống nhất với nhau trong vấn đề nuôi con kéo dài dài 2 năm. Do vậy, dù không muốn ở lại với Jolie anh vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ thân thiện và hoàn thành trách nhiệm của một người cha. Anh thỉnh thoảng đưa các con đi xem phim, dạo phố…

Angelina và Brad Pitt chung sống từ năm 2005, kết hôn vào tháng 8/2014 và có sáu con chung (ba con đẻ, ba con nuôi). Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016. Vụ ly hôn kéo dài 3 năm nhưng đến nay vẫn chưa có phán quyết cuối cùng.

Thu Hương (theo Daily Mall và Inquisitr)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI