Brad Pitt giận dữ quyết giành nuôi con vì Angelina Jolie để con bị đánh đập

15/04/2017 - 07:00

PNO - Brad Pitt đã không thể kiềm cơn tức giận khi hay tin con gái của mình, Vivienne, bị bảo mẫu đánh đập.

Một nhân chứng cho biết đã nhìn thấy Vivienne 8 tuổi ngồi sụp xuống bên ngoài rào sắt công viên Hyde vì bị bảo mẫu đánh vào đầu. Cô bé đã ngồi mãi như vậy đến 10 phút mới có thể đứng lên, còn bảo mẫu thì bỏ mặc bé.

Brad Pitt gian du quyet gianh nuoi con vi Angelina Jolie de con bi danh dap
Brad Pitt nổi đoá khi 2 con Vivienne và Knox bị thương tổn

Thông tin trên đã khiến Brad Pitt vô cùng giận dữ, nhất là khi bảo mẫu này còn được cho là dã chở Knox-anh trai song sinh với Vivienne trên chiếc xe đạp thuê với một tư thế không an toàn. "Knox được đặt ngồi phía trước, dựa vào tay lái", một nhân chứng nói. Theo khuyến cáo, đây là tư thế không an toàn đối với trẻ em.

Các thông tin trên được trang Radar Online cho hay.

Cũng theo trang tin này, cuộc chiến ly hôn của Brad Pitt Angeline Jolie sắp tới có vẻ sẽ rất căng thẳng sau khi Brad Pitt hay thông tin này, nhất là vào thời điểm đó Angeline giao con cho bảo mẫu hoàn toàn để đến Thuỵ Sỹ diễn thuyết tại văn phòng của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. 

Brad Pitt gian du quyet gianh nuoi con vi Angelina Jolie de con bi danh dap
Cặp song sinh Vivienne và Kox - mối bận tâm của Brad Pitt hiện tại

Một nguồn tin thân cận của Brad Pitt cũng xác nhận điều này, rằng Brad sẽ "làm điều gì đó" để con mình được chăm sóc tốt nhất mà không phải theo mẹ đi khắp nơi với một cuộc sống thiếu ổn định và rơi vào tình trạng thiếu an toàn do mẹ không kề bên.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI