Bỏ The Face để thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Thành có nguy cơ trắng tay

10/08/2016 - 06:35

PNO - Nếu đúng như tin đồn, Nguyễn Thị Thành phải dừng bước tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Như thế chẳng phải là cô đã tính sai nước cờ khi "Bỏ con săn sắt, bắt con cá rô" hay sao?

Từng là 1 thí sinh sáng giá nhất của The Face Việt Nam mùa đầu tiên nhưng Nguyễn Thị Thành lại bị huấn luyện viên của mình là Phạm Hương loại ngay từ vòng đầu. Việc này đã gây ra sự tranh cãi gay gắt giữa khán giả đối với quyết định của Phạm Hương nhưng ngay sau đó, dư luận lại rộ lên tin đồn thực chất Nguyễn Thị Thành sớm rút khỏi The Face là để tập trung thi Hoa hậu Việt Nam bởi cả 2 chương trình có lịch quay gần như song song với nhau.

Bo The Face de thi Hoa hau Viet Nam, Nguyen Thi Thanh co nguy co trang tay
Nguyễn Thị Thành tại The Face

Với ngoại hình và tài năng nổi bật, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành cũng là 1 gương mặt nặng kí cho ngôi vị vương miện. Tuy nhiên, ngay trước thềm đêm chung kết, chiều 9/8, trên mạng xã hội râm ran thông tin Nguyễn Thị Thành rút lui khỏi cuộc thi vì vi phạm quy chế. Nguyên do là cô đã làm răng từ trước khi tham gia chương trình.

Bo The Face de thi Hoa hau Viet Nam, Nguyen Thi Thanh co nguy co trang tay
Nguyễn Thị Thành nổi bật trước dàn nhan sắc các thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Tuy phía Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vẫn “im hơi lặng tiếng” trước thông tin này nhưng Nguyễn Thị Thành đã lên tiếng về việc mình làm răng là do tai nạn cá nhân, không có chuyện cô sẽ bỏ thi vì cô không làm gì sai. Hiện tại người đẹp đang giải quyết với Ban tổ chức và không chia sẻ gì thêm.

Nguyễn Thị Thành nói: “Em không có lỗi gì nên em sẽ không rút khỏi cuộc thi. Cụ thể như thế nào em sẽ lên tiếng sau khi làm việc xong với Ban tổ chức”.

Theo nguồn tin từ gia đình của Nguyễn Thị Thành cho biết, cô từng gặp tai nạn ngã cầu thang và bị hỏng răng, vì vậy cô phải tìm đến nha sĩ để chữa trị. Về chuyện Nguyễn Thị Thành có rút khỏi cuộc thi hay không gia đình từ chối tiết lộ thêm.

Trên Fanpage mang tên Nguyễn Thị Thành liên tiếp đăng tải thông tin cô chính thức xin rút lui khỏi cuộc thi, người đẹp khẳng định, Fanpage đó không do cô quản lý và cô không viết bất cứ thông tin gì lên đó.

Bo The Face de thi Hoa hau Viet Nam, Nguyen Thi Thanh co nguy co trang tay
Nguyễn Thị Thành khẳng định đây là facebook giả mạo cô

Sự việc của Nguyễn Thị Thành khiến nhiều người đặt câu hỏi với phía Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, rằng nếu thí sinh có can thiệp thẩm mỹ, thì vòng nhân trắc học phải phát hiện ra ngay để có cơ sở loại thí sinh. Tuy nhiên, hiện tại phía ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc này.

Nguyễn Thành sinh năm 1996, tại Bắc Ninh. Trước đó, người đẹp cũng từng ghi danh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (cùng năm thi với Phạm Hương) nhưng chưa đạt thành tích gì.

Bo The Face de thi Hoa hau Viet Nam, Nguyen Thi Thanh co nguy co trang tay
Nguyễn Thị Thành có chỉ số 3 vòng ấn tượng

Việc thông tin Nguyễn Thành rút khỏi cuộc đua Hoa hậu Việt Nam ở giai đoạn nước rút gây khá nhiều bất ngờ và hụt hẫng cho khán giả.

Mặc dù Nguyễn Thị Thành khẳng định mình không làm gì sai vì thế không rút lui khỏi cuộc thi nhưng nếu mọi việc diễn ra đúng như tin đồn, khi cô thí sinh này không giải quyết thành công với Ban tổ chức thì việc cô phải dừng lại là khá cao. Như thế chẳng phải Nguyễn Thị Thành đã tính sai nước cờ khi "Bỏ con săn sắt, bắt con cá rô" hay sao?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI