Bố 'cô dâu 8 tuổi' kiện bệnh viện bao che Rahul

19/04/2016 - 06:55

PNO - Bố cô dâu 8 tuổi viết đơn kiện giám đốc bệnh viện nơi bạn trai nữ diễn viên đang điều trị vì cho rằng bệnh viện này đang cố tình bao che.

Vụ việc Cô dâu 8 tuổi tự tử vẫn chưa hết sốt khi mới đây Rahul Raj Singh - bạn trai Pratyusha Banerjee đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh  nhiều giờ vào hôm thứ Sáu, và dọa sẽ nhảy lầu tự tử...

Cụ thể, ngày thứ Sáu vừa qua 15/4, anh được đưa đến đồn cảnh sát Bangur Nagar để thẩm vấn suốt hai giờ, rồi sau đó trở lại bệnh viện để chữa trị.

Về bệnh viện, Rahul tự nhốt mình trong phòng vệ sinh tại tầng 1 của bệnh viện. Khi không thấy anh từ phòng vệ sinh trở ra suốt nhiều phút, người thân Rahul lo lắng và gọi bác sĩ.

"Bác sĩ cố gắng thuyết phục anh ấy ra khỏi phòng vệ sinh, nhưng Rahul liên tục gào thét, nói anh sẽ nhảy ra khỏi tòa nhà. Sau khi các bác sĩ đã cố gắng trò chuyện với anh ấy, Rahul đã rời khỏi phòng vệ sinh ít phút sau đó", một người có mặt chia sẻ.

Chiều ngày thứ Bảy sau đó, Rahul đã được khám sức khỏe tâm thần, sau đó thì được xuất viện. Nhưng các bác sĩ cho biết, anh vẫn phải tiếp tục uống thuốc và điều trị tâm thần.

Bo 'co dau 8 tuoi' kien benh vien bao che Rahul
Rahul Raj Singh định nhảy lầu tử tự tại bệnh viện.

Bác bỏ tất cả những điều này, cha của "Cô dâu 8 tuổi" - ông Shankar - đã viết đơn lên Hiệp hội Y tế Ấn Độ yêu cầu điều tra và có hành động thích đáng dành cho giám đốc bệnh viện nơi Rahul điều trị.

"Rahul được đưa vào bệnh viện với cái cớ. Chúng tôi chắc chắn rằng có một âm mưu giữa ban quản lý bệnh viện và bị cáo. Những ngày gần đây, bị cáo đã được bệnh viện cung cấp nơi trú thân", cha của nữ diễn viên nói.

Theo người thân nữ diễn viên xấu số trong quá khứ, bệnh viện này đã bao che cho tội phạm sau khi nhận được số tiền lớn từ chúng.

Bác sĩ Santosh Goel đại diện cho bệnh viện Shree Sai tức giận nói "Âm mưu gì cơ chứ? Công việc của tôi hoàn tất khi anh ấy hồi phục sức khỏe. Nếu anh ta là tội phạm, thì anh ta nên nhận hình phạt nặng nề nhất. Còn công việc của tôi là bảo đảm cho anh ấy ổn định, để anh ấy không tự làm chính mình bị thương".

Trước đó, Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Cô được tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Mặc dù có nhiều lời đồn đoán về lý do Pratyusha tự tử nhưng có nhiều bằng chứng và nhân chứng khẳng định Rahul đã bạo hành và mắc tội "đồng lõa tự tử".

Tòa án Tối cao Bombay sẽ tiếp tục phiên xử Rahul vào ngày 13/5 tới. Khán giả đang rất mong chờ vào lần xét xử với sự có mặt của Rahul.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI