Biệt tài tí hon - Bất ngờ từ những thiên thần nhỏ

10/11/2018 - 06:00

PNO - Thế giới trẻ thơ luôn có nhiều bất ngờ thú vị. Có những tài năng đặc biệt ở những cô bé, cậu bé độ tuổi từ ba đến mười khiến người chứng kiến đôi khi ngỡ như mình đang xem một thước phim đầy kỹ xảo.

Mới tám tuổi nhưng cậu bé Tân Trí Phong đã là một tay thiện xạ. Sử dụng cung không có bộ phận ngắm, Tân Trí Phong lần lượt vượt qua các thử thách với độ khó ngày càng cao. Ở cự ly 5m, cậu bé bắn liên tục ba mũi tên trúng đích là một quả cam. Cũng ở cự ly này, chỉ một mũi tên, Trí Phong bắn xuyên qua năm quả bóng nước, trúng quả cam đặt ngay sau đó…

Biet tai ti hon - Bat ngo tu nhung thien than nho

Thanh Phúc - cậu bé có khả năng đặc biệt về âm nhạc

Cậu bé bảy tuổi Thanh Phúc cũng khiến người xem “mắt tròn mắt dẹt” với tài năng chơi nhạc bằng… bút. Nghe những âm thanh sinh động từ hai chiếc bút, nhìn Thanh Phúc say sưa trong tiếng nhạc, ít ai ngờ cậu bé từng là đứa trẻ ít nói, ngại giao tiếp và “dị ứng” với nơi đông người.

Khác hẳn vẻ rụt rè của Thanh Phúc, hai anh em Quang Huy - Vĩnh Nguyên lại là những đứa trẻ năng động trên những chiếc xe đạp thăng bằng. Chỉ mới năm và bảy tuổi mà cả hai đã có thể biểu diễn nhiều động tác, tư thế khó trên xe đạp như đứng trên xe, vượt chướng ngại vật, ngoặt tay lái xe… 

Biet tai ti hon - Bat ngo tu nhung thien than nho

Trí Phong - cung thủ tám tuổi

Có lẽ do trẻ thơ chưa đủ lớn để hiểu về những tài năng đặc biệt của bản thân so với lứa tuổi, ở các bé, người ta chỉ thấy toát lên sự yêu thích, niềm đam mê trước lựa chọn của mình. Biệt tài tí hon mùa hai đang phát sóng lúc 21g Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3. 

T. Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI