Bích Phương: Tôi không hát nhép

03/11/2019 - 08:10

PNO - Nữ ca sĩ cho biết cô thật sự bị hoảng vì những thông tin trong mấy ngày qua. Tuy nhiên, Bích Phương cũng gửi lời xin lỗi vì đã không làm vừa lòng mọi người trong buổi biểu diễn vừa qua.

Ngày 2/11, Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ninh cho biết đã gửi văn bản mời ca sĩ Bích Phương lên làm việc với 2 nội dung: chưa được cấp phép biểu diễn và nghi vấn hát nhép.

Theo đó, vào tối 27/10, khi đang biểu diễn trong một sự kiện tại TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), một vị khán giả đã lên giật mic của Bích Phương để tìm trẻ đi lạc. Trong lúc đó, tiếng hát của nữ ca sĩ vẫn vang lên cùng với nhạc nền. Điều này khiến dư luận đặt ra 2 nghi vấn: một là Bích Phương hát nhép, hai là âm thanh bè quá to.

Bích Phương bị giật mic trên sân khấu:

 

Trước nghi vấn hát nhép, Bích Phương đã có phản hồi chính thức. “Tôi không hát nhép. Tôi thật sự phát hoảng… Tôi biết tôi không hoàn hảo. Tôi chưa đạt được kì vọng của nhiều người nhưng tôi vẫn lắng nghe cả khen và chê. Tôi đã và sẽ cố gắng hơn, để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn, tôi hứa như thế. Nhưng trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi không hát nhép”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, Bích Phương không đề cập đến việc chưa được cấp phép đã biểu diễn.

Bich Phuong: Toi khong hat nhep
Bích Phương khẳng định không hát nhép

Theo thư mời từ Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ninh, Bích Phương sẽ có mặt vào ngày 11/11 tới đây để giải trình về những sự việc trên. Đại diện Bích Phương cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thư của Sở. Trước hết, tôi khẳng định rằng Bích Phương không hát nhép, những ai am hiểu và có chuyên môn âm nhạc biểu diễn đều thấy rõ điều này. Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn pháp luật”.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI