Bị nói dì ghẻ con chồng, Hải Băng bức xúc như thế nào?

27/12/2016 - 15:41

PNO - Ngay cả Diệp Bảo Ngọc, vợ cũ của Thành Đạt cũng từng dành nhiều lời khen cho bạn gái của chồng cũ.

Đến với Thành Đạt khi nam diễn viên này từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với Diệp Bảo Ngọc cũng như đang làm bố đơn thân, Hải Băng có mối quan hệ tốt với con trai riêng của bạn trai. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật và coi cậu nhóc như con trai của mình.

Mới đây, Hải Băng cũng khoe hình ảnh hai cô cháu đi chơi Noel. Thế nhưng, cô bất ngờ nhận phải không ít những lời bình luận tiêu cực từ công chúng khi cho rằng những hình ảnh trên thật khó tin bởi chuyện dì ghẻ con chồng không bao giờ có trên đời.

Bi noi di ghe con chong, Hai Bang buc xuc nhu the nao?
 

Trước những lời có phần ác ý từ dư luận, Hải Băng đã búc xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Thật ra thì cũng chẳng thể nào buồn vì xã hội và cuộc sống này mỗi người mỗi suy nghĩ và tư duy khác nhau nhưng Cie nghĩ ai cũng được sinh ra và số đông đều được bố mẹ, tất cả những ng xung quanh chào đón và thương yêu như 1 thiên thần.

Vì là con nít mà... chúng quá đáng yêu không thể không yêu thương chăm sóc chúng được đúng không... Cie nghĩ chúng xứng đáng được như vậy... nhưng lại có có những người có những tư duy "NHẢM" không phải con mình thì không thương.

Xin lỗi cho Cie được nói 1 câu... "XÀM"... cái gì mẹ ghẻ mà thương con chồng không bao giờ có. Cie thương bất cứ đứa trẻ nào... huống chi đứa bé đó là con bạn trai hay con chồng Cie...

Bi noi di ghe con chong, Hai Bang buc xuc nhu the nao?
 

Thứ nhất đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ 2 Cie không phải mẹ mà là cô. Thứ 3 Cie không hề ghẻ lạnh, Cie không thể bắt hay ép mấy bạn có tư duy giống Cie. Nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt vậy... tốt nhất đừng nên vô facebook người khác phán này phán kia. Vì ai cũng cần được tôn trọng".

Những lời trải lòng đầy bức xúc của Hải Băng nhận được sự đồng cảm của công chúng. Chấp nhận yêu người từng kết hôn, Hải Băng vẫn luôn thể hiện mình là một người phụ nữ tuyệt vời, một người bạn gái chu toàn mọi thứ và yêu thương con riêng của chồng.

Ngay cả Diệp Bảo Ngọc, vợ cũ của Thành Đạt cũng từng dành nhiều lời khen cho bạn gái của chồng cũ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI