Bê bối tình dục của cựu Tổng thống Bill Clinton sắp lên màn ảnh

07/08/2019 - 17:17

PNO - Monica Lewinsky, thực tập sinh tại Nhà Trắng, nhân vật chính trong bê bối tình dục của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ đảm nhận vai trò NSX trong câu chuyện về chính cô.

American Crime Story là series phim truyền hình nổi tiếng tại Mỹ. Trở lại mùa thứ 3, tác phẩm này sẽ giải quyết câu chuyện bê bối tình dục của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton với Monica Lewinsky, một thực tập sinh tại Nhà Trắng vào thời điểm đó.

Việc xảy ra vào thập niên 90s, được xem là vết nhơ trong sự nghiệp của Bill Clinton. Nội dung phim dựa vào cuốn sách A vast conspiracy: The real story of the sex scandal that nearly brought down a president (tạm dịch: Một âm mưu rộng lớn: Bê bối tình dục gần như hạ gục tổng thống) của Jeffrey Toobin.

Be boi tinh duc cua cuu Tong thong Bill Clinton sap len man anh
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Monica Lewinsky, thời điểm cô này còn là thực tập sinh ở Nhà Trắng.

Vai nữ chính sẽ do nữ diễn viên Beanie Feldstein đảm nhận. Vai nam chính và vợ của nhân vật đóng vai ông Bill Clinton thì nhà sản xuất (NSX) chưa công bố. Sarah Paulson vào vai Linda Tripp, một cựu nhân viên Nhà Trắng. Annaleigh Ashford đảm nhận vai Paula Jones, người từng tố cáo cựu tổng thống quấy rối, xâm hại tình dục.

Monica Lewinsky sẽ đảm nhận vai trò NSX cho phim này. Ryan Murphy từng chia sẻ chỉ thực hiện ý tưởng này nếu mời được Monica Lewinsky vào ê-kíp. “Tôi từng nói với cô ấy rằng không ai có thể kể câu chuyện đó nhưng bạn thì có thể. Nếu bạn muốn cùng tôi sản xuất, tôi sẽ rất sẵn lòng”, Ryan Murphy nói. Cuối cùng, Monica Lewinsky nhận lời.

Be boi tinh duc cua cuu Tong thong Bill Clinton sap len man anh
Beanie Feldstein, nữ chính của phim

Vụ bê bối tình dục này nổ ra vào năm 1998. Khi đó, Monica Lewinsky cho biết từng quan hệ nhiều lần với cựu Tổng thống Mỹ từ năm 1995 đến 1997 khi còn là thực tập sinh ở Nhà Trắng. Tuy nhiên, Bill Clinton phủ nhận. Cuối cùng, một vết tinh dịch còn sót lại trên áo của Monica Lewinsky buộc Bill Clinton phải thừa nhận có hành vi không đúng đắn. Tuy nhiên, cựu Tổng thống Mỹ không gặp rắc rối về pháp lý. Trong khi đó, Monica Lewinsky cho biết cô gặp áp lực lớn từ dư luận và phải đổi chỗ ở liên tục.

Năm 2017, khi phong trào #Metoo bùng lên, Monica Lewinsky đã chia sẻ hashtag này như nhắc lại câu chuyện năm xưa. Trong khi đó, cựu Tổng thống Mỹ khẳng định không hề nợ cô bất kỳ lời xin lỗi nào.

Sarah Burgess sẽ viết kịch bản cho phần mới này của American Crime Story. Dự kiến phim ra mắt vào tháng 9/2020. Năm ngoái, hãng A&E cũng phát hành một bộ phim tài liệu để nói về câu chuyện này. 

American Crime Story là loạt phim hình sự ngắn của Mỹ, được sản xuất bởi Scott Alexander và Larry Karaszewski, cùng sự tham gia điều hành sản xuất của Brad Falchuk, Nina Jacobson, Ryan Murphy, và Brad Simpson. Mỗi mùa phim sẽ kể một câu chuyện gây rúng động dư luận nhưng còn nhiều nghi vấn. Trong đó, mùa đầu tiên nói về phiên tòa xét xử cầu thủ O. J. Simpson về tội giết vợ cũ và bạn trai cô này. Mùa thứ hai là chuyện nhà thiết kế Gianni Versace bị sát hại năm 1997. 

American Crime Story từng giành 16 giải Emmy, trong đó 2 lần ở hạng mục Series ngắn tập xuất sắc

Trung Sơn (theo New York Times)      

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI