Bất chấp bị bệnh, Lưu Khải Uy vẫn đón con tan học

08/10/2019 - 11:26

PNO - Nam diễn viên dành phần lớn thời gian để chăm sóc con gái, anh cân nhắc nhận các dự án phim gần Hong Kong để ở bên Tiểu Gạo Nếp - con gái của anh với Dương Mịch.

Sau khi tuyên bố ly hôn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cùng nhau chăm sóc cho con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp. Do cô bé đang theo học ở Hong Kong nên nam diễn viên cùng gia đình bên nội thường xuyên ở cạnh quan tâm, chăm sóc.

Bat chap bi benh, Luu Khai Uy van don con tan hoc
Lưu Khải Uy ân cần đón con tan trường

Sáng 8/10, truyền thông Hong Kong đã chụp được những bức ảnh Lưu Khải Uy ân cần, bảo vệ con gái nhỏ. Anh cùng người bảo mẫu và tài xế lái xe, chu đáo đón con tan trường. Dù đang bận rộn với lịch trình quay phim nhưng Lưu Khải Uy tỏ ra khá vui vẻ khi bên cạnh con gái.

Bat chap bi benh, Luu Khai Uy van don con tan hoc
Cô bé vui vẻ nắm chặt tay Lưu Khải Uy

Tiểu Gạo Nếp hạnh phúc nắm chặt tay cha và đùa giỡn. Con gái của cặp đôi đã trưởng thành hơn rất nhiều, cô bé mặc chiếc váy khá dễ thương và được nhận xét thừa hưởng khí chất từ mẹ Dương Mịch. Nếu như khi còn nhỏ, Tiểu Gạo Nếp có nhiều nét giống cha, thì hiện tại cô bé có phần giống mẹ nhiều hơn

Đặc biệt, sau khi đưa con gái lên xe ô tô an toàn, nam diễn viên đã di chuyển đến bệnh viên để khám bệnh. Anh gặp bác sĩ để điều trị ho và một vài triệu chứng khó chịu trong người, anh ở lại đây khoảng hai giờ trước khi lái xe về nhà.

Ngay cả khi bị ốm, Lưu Khải Uy vẫn dành thời gian đón con gái, sau khi uống thuốc, anh lập tức trở về gặp Tiểu Gạo Nếp.

Bat chap bi benh, Luu Khai Uy van don con tan hoc
Đưa Tiểu Gạo Nếp lên xe ô tô an toàn, nam diễn viên đến bệnh viện khám bệnh.

Gần đây, anh dành phần lớn thời gian đi chơi cùng con gái sau thời gian quay phim dày đặc tại Thâm Quyến. Được biết, nam diễn viên ưu tiên nhận dự án gần Hong Kong để thuận tiện chăm sóc Tiểu Gạo Nếp.

Bat chap bi benh, Luu Khai Uy van don con tan hoc
Càng lớn, Tiểu Gạo Nếp thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Dương Mịch.

Theo truyền thông, ngoài bà nội là người thân cận nhất bên Tiểu Gạo Nếp, thì Lưu Khải Uy là người được cô bé yêu quý hơn cả. Không ít lần, nam diễn viên TVB bị bắt gặp xuất hiện tại các cửa hàng tạp hóa, tỉ mỉ mua đồ cho con gái.

Với nguồn tài chính hiện tại ước tính 200 triệu NDT (gần 700 tỷ VND), Lưu Khải Uy không cần phải tất bật trong công việc trên phim trường vẫn có cuộc sống thoải mái.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI