Báo Hàn đưa tin ca sĩ Sulli qua đời

14/10/2019 - 15:46

PNO - Mới đây, hàng loạt trang báo của Hàn Quốc đưa thông tin ca sĩ Sulli qua đời. Cô được phát hiện trong căn hộ ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc này.

Theo JoongAng Ilbo, cảnh sát Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc) cho hay người phát hiện thi thể Sulli (Choi Jin Ri) là quản lý của cô, vào 15g20 hôm nay tại căn hộ của chính Sulli  ở Seongnam. Thông tin này cũng được tờ Seoul Kyungje (Kinh tế Seoul) xác nhận. 

Riêng tờ Ilgan Sports còn cho biết gia đình Sulli đang trên đường đến căn hộ của cô sau khi nhận được tin báo. 

Tuy nhiên, công ty quản lý của nữ ca sĩ cho biết vẫn đang xác nhận thông tin này và hy vọng đây không phải là sự thật.

Bao Han dua tin ca si Sulli qua doi
Suli là một ca sĩ thần tượng người Hàn Quốc, được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Sulli tên thật là Choi Jin-ri, sinh năm 1994 tại Busan, Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ F(x). Năm 2004, Sulli chuyển đến học tại Seoul. Thời điểm này, cô cũng theo học tại học viện diễn xuất MTM Actor Academy. Một năm sau, Sulli bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Sau đó, Sulli tham gia thử giọng tại cuộc thi SM Audition Casting System, chính thức trở thành thực tập sinh và chuyển vào sống tại ký túc xá của SM Entertainment. Năm 2015, Sulli rời nhóm F(x) để đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất. Sulli thường được biết đến với hình ảnh gợi cảm. Cô thường gây tranh cãi về chuyện ăn mặc, tạo dáng chụp ảnh…

Trung Sơn (theo Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI