Bạn gái tuyên bố vô tội trước cái chết bí ẩn của nam ca sĩ Hàn Quốc

14/12/2019 - 11:30

PNO - Kim Mo, bạn gái của Kim Sung Jae cho biết rất đau khổ khi 24 năm qua dư luận vẫn đào xới, chửi rủa cô sau cái chết của nam ca sĩ và bày tỏ mong muốn mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây.

Ngày 13/12, Kim Mo chia sẻ cô và gia đình phải chịu đựng rất nhiều tổn thương về mặt thể xác lẫn tinh thần sau cái chết bất ngờ của Kim Sung Jae, nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi vào những năm 90.

Cô chia sẻ: "Tôi đã phải chịu đựng sự tra tấn khủng khiếp nhưng ngay cả Tòa án tối cao còn xử tôi trắng án. Bây giờ tôi không mong gì hơn ngoài có được một cuộc sống bình thường”. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm Kim Sung Jae ra đi, Kim Mo mới lên tiếng.

Ban gai tuyen bo vo toi truoc cai chet bi an cua nam ca si Han Quoc
Cái chết của Kim Sung Jae đến giờ vẫn là một ẩn số

Cô cho biết thêm, 24 năm sau khi Kim Sung Jae qua đời, thời gian gần đây nhiều chương trình phát sóng và báo chí tiếp tục lục lại các dữ kiện của vụ án nhằm thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến gia đình cô vướng vào những rắc rối. “Con gái tôi bị căng thẳng nghiêm trọng bởi những kẻ xấu và những bài viết vu cáo trên mạng”, mẹ Kim Mo tâm sự.

Giải thích về việc con gái mua chất kích thích động vật trùng với chất gây mê được tìm thấy trong thi thể Kim Sung Jae, mẹ Kim cho biết: “Thuốc gây mê động vật là hỗn hợp bao gồm TXLamine và zolazepam, là một loại thuốc được sử dụng khá phổ biến. Chất zoletin trong người Kim Sung Jae không ngoại trừ khả năng do anh lạm dụng ma túy gây nên tai nạn đáng tiếc".

Kim Sung Jae là nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc những năm 90, thành viên nhóm nhạc Deux. Anh có sức ảnh hưởng đặc biệt đối với thanh thiếu niên từ âm nhạc cho đến thời trang. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì thi thể anh được tìm thấy tại khách sạn ở Seoul vào tháng 11/1995, lúc Kim Sung Jae 23 tuổi.

Ban gai tuyen bo vo toi truoc cai chet bi an cua nam ca si Han Quoc
Các vết tiêm chằng chịt trên cánh tay của Kim Sung Jae khi thi thể nam ca sĩ được phát hiện.

Đặc biệt, trên cánh tay phải và ngực của nạn nhân có 28 vết tiêm. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện có zoletin - một chất gây mê động vật và nghi ngờ đây là vụ giết người thay vì tự sát. Theo cảnh sát điều tra, rất có khả năng ai đó đã tiêm chất kích thích vào người nam nhạc sĩ. 

Trùng hợp hơn khi Kim Mo có mua chất kích thích động vật vào khoảng thời gian này, nhưng Tòa án tối cao cho rằng nó không đủ để kết luận cô đã giết chết nam nhạc sĩ. Chính vì vậy, dù bị kết tội trong phiên tòa đầu tiên nhưng ở phiên tòa thứ 2 và thứ 3, cô được trắng án vì không đủ bằng chứng.  

Đến bây giờ cái chết của Kim Sung Jae vẫn mãi là một ẩn số.

Chung Thu Hương (theo Yonhap News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI