Ba người con không thể có mặt bên nghệ sĩ Phạm Bằng lúc lâm chung

01/11/2016 - 10:28

PNO - Hiện các con của NSƯT Phạm Bằng đang cùng nhau ngồi lại bàn bạc việc hậu sự cho ông trong lúc chờ đợi cô con gái đang trên chuyến bay từ Đức trở về chịu tang cha.

Nghệ sĩ Phạm Bằng vừa qua đời vào 20h tối ngày 31/10 tại bệnh viện vì căn bệnh ung thư. Gia đình đã đưa ông đi chữa bệnh, phẫu thuật hai lần ở Singapore, bệnh tình đã tiến triển nhưng vì tuổi cao, sức yếu nên cuối cùng ông cũng không qua khỏi.

Ngay sau khi Phạm Bằng qua đời, rất nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương cho một nghệ sĩ có tài, có tâm. Trong giờ phút lâm chung, điều tiếc nuối nhất có lẽ là chỉ có người con gái tên Hiên ở bên cạnh còn con trai, con gái khác của ông không thể về kịp.

Ba nguoi con khong the co mat ben nghe si Pham Bang luc lam chung
 

Phạm Bằng kết hôn với người vợ kém mình 8 tuổi, hai ông bà có với nhau 4 người con. Thế nhưng, đến khi trưởng thành thì mỗi người một nơi, chỉ có người con gái cả và người con trai út là sống cùng ông ở căn nhà tại số 30 Hàng Giầy.

Hai người con còn lại của ông, một người sống ở Sài Gòn còn một người sống ở Đức. Con trai ông cũng vừa có chuyến công tác tại Malaysia và cấp tốc về nước khi nhận được tin buồn nhưng không thể gặp được bố trong giờ phút lâm chung, anh khóc và gần như gục ngã trong bệnh viện.

Ba nguoi con khong the co mat ben nghe si Pham Bang luc lam chung
 

Người con gái thứ hai, người thường xuyên về chăm sóc bố và vừa vào Sài Gòn cũng tức tốc ra Hà Nội chịu tang bố. Người con gái của ông sinh sống ở Đức cũng gấp rút bay về Việt Nam.

Người con gái luôn ở bên Phạm Bằng và cũng là người con duy nhất bên ông lúc lâm chung cho biết: "Lúc 13h bố tôi được đưa đi cấp cứu nhưng không kịp. Ông mất vì ung thư, tuy nhiên mọi người giấu không cho bố biết".

Hiện các con của NSƯT Phạm Bằng đang cùng nhau ngồi lại bàn bạc việc hậu sự cho ông trong lúc chờ đợi cô con gái đang trên chuyến bay từ Đức trở về chịu tang cha.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI