Anh hùng và mỹ nhân sẽ cứu mùa phim hè Hollywood?

16/05/2018 - 07:47

PNO - Thắng lợi của Avengers: Infinity war khơi hy vọng phòng vé mùa hè Hollywood thoát khỏi tình trạng ảm đạm như năm 2017 - năm mà lượng vé bán ra thấp nhất trong vòng 25 năm qua.

Mùa phim hè Hollywood năm nay đến sớm hơn với chiến thắng giòn giã của Avengers: Infinity war. Tính đến nay “bom tấn” trị giá 300 triệu USD này đã thu về gấp bốn lần con số đó, đạt kỷ lục là phim chạm mốc 1 tỷ USD nhanh nhất lịch sử ngành phim ảnh.

Anh hung va my nhan se cuu mua phim he Hollywood?

Phòng vé Hollywood hè 2018 trông chờ các anh hùng Marvel và mỹ nhân

Thắng lợi của Avengers: Infinity war khơi hy vọng phòng vé mùa hè Hollywood thoát khỏi tình trạng ảm đạm như năm 2017 - năm mà lượng vé bán ra thấp nhất trong vòng 25 năm qua. Trong bối cảnh đó, những siêu anh hùng của vũ trụ Marvel đang cứu các nhà làm phim Hollywood. Trọng trách đang dồn lên Deadpool 2Ant-Man and The Wasp.

Ra rạp ngày 18/5, Deadpool 2 hứa hẹn sẽ gây bão hơn phần 1 (thu gần 800 triệu USD). Ngoài anh lính đánh thuê lầy, bựa - Deadpool, phần 2 còn giới thiệu thêm hai dị nhân nức tiếng khác là Cable và Domino, chưa kể sức hút từ giọng ca của nữ hoàng Céline Dion trong vai trò ca sĩ hát nhạc phim.

Giới chuyên môn ước tính phần 2 của Deadpool sẽ thu 850 triệu USD. Còn Ant-Man and The Wasp (khởi chiếu ngày 6/7) rất có thể chứa đựng nhiều chi tiết liên kết với Avengers: Infinity war để trả lời cho những thắc mắc của khán giả sau khi thưởng thức trận chiến giữa các siêu anh hùng và ác nhân Thanos.

Ngoài các siêu anh hùng, phái đẹp còn được dự kiến sẽ là những người cứu mùa phim Hollywood. Điều này được nhìn thấy từ phòng vé hè năm ngoái của những phim có nhân vật nữ chính dẫn dắt như Star Wars: The last Jedi, Beauty and the Beast, Wonder Woman. Phong trào #metoo và #timesup cũng sẽ là đòn bẩy giúp các phim khai thác đề tài về phụ nữ có khả năng hốt bạc.

Hè năm nay có khá nhiều phim về nữ giới như Breaking In, Tully, Book Club, The Hustle, Ocean’s 8... nhưng chỉ có Ocean’s 8, Mamma Mia: Here we go again! được dự đoán thắng lớn nhờ thương hiệu ăn khách và quy tụ dàn mỹ nhân hùng hậu của Hollywood.

Trailer Deadpool 2. Phim sẽ được khởi chiếu vào 18/5 tới.

Nếu như sự thú vị của Ocean’s 8 nằm ở việc đây là phiên bản nữ của bộ ba (triology) phim trộm cướp ăn khách Ocean’s, quy tụ toàn những người đẹp hạng A Sandra Bullock, Cate Blanchett, Rihanna, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway... thì Mamma mia! Here we go again khiến khán giả nôn nóng vì đã phải chờ tận 10 năm kể từ phần 1. Bối cảnh phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nội dung tiếp nối câu chuyện của phần 1, khi cô nàng Sophie (Amanda Seyfried đóng) giờ đây đang bối rối với đứa con đầu lòng sắp ra đời.

Phòng vé mùa hè 2018 liệu có vượt qua năm 2017 - năm đầu tiên doanh thu phim hè không đạt nổi 4 tỷ USD? 

Quang Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI