Angelina sắp phát hành tự truyện, vén màn đời sống hôn nhân khó hiểu của 2 vợ chồng

24/10/2016 - 12:24

PNO - Trong cuốn tự truyện này, Angelina sẽ tiết lộ nhiều bí mật, trong đó có cả sự thật phía sau mối quan hệ với Brad Pitt.

Bên rất nhiều thông tin liên quan đến vụ ly hôn của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt, gần đây, trang Radar Online đưa tin, Angelina Jolie sắp phát hành một cuốn tự truyện chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy ẩn số của họ, những cuộc ân ái giữa 3 người, cả việc Brad uống rượu, hút cần sa, và nổi cáu.

Angelina sap phat hanh tu truyen, ven man doi song hon nhan kho hieu cua 2 vo chong
Angelina không ngại tiết lộ những sự thật về cuộc hôn nhân của mình trong cuốn tự truyện

Angelina rất giận dữ vì bị miêu tả như một mụ phù thủy trong vụ ly hôn đang diễn ra. Tất cả những gì cô làm là bảo vệ các con. Nữ diễn viên cảm thấy như mình bị biến thành kẻ xấu. Điều này không đúng. “Chắc chắn Angelina sẽ vô cùng đẹp đẽ trong cuốn tự truyện đó, còn thói nghiện rượu, hút cỏ và việc cãi vã với con cái của Brad sẽ được đề cập một cách bôi bác", nguồn tin của Radar cho biết.

Radar còn đề cập đến việc Angelina vốn là người song tính luyến ái, những "nhu cầu" với bạn đồng giới khiến Angelina cảm thấy bị trầm cảm và "tù túng" khi kết hôn với Brad. Cuốn tự truyện của Angelina sẽ tiết lộ về cuộc hôn nhân "mở" của họ. Cặp đôi thường mời những mẫu nữ về nhà để "vui vẻ" với nhau trong phòng ngủ.

Bên cạnh đó, mặc dù Brad Pitt là mẫu người đàn ông quyến rũ của nhiều quý cô trên thế giới, nhưng cuốn tự truyện sẽ tiết lộ nam tài tử thật ra luôn cảm thấy thiếu tự tin, anh hoang tưởng chuyện Angelina sẽ ngoại tình và dùng cần sa, rượu để lấp đầy cho sự tự ti của mình. Tệ hại hơn, điều này khiến cho Brad có những hành vi tồi tệ, như vụ xô xát với Maddox gần đây.

Theo Radar, Angelina còn công kích những người bạn nổi tiếng của Brad như George Clooney, Jonah Hill và Quentin Tarantino thường khuyến khích việc nam tài tử lạm dụng cần sa và mất kiểm soát hành vi. Cô đã cố giúp chồng tránh xa những người bạn xấu này. Angelina cũng giận dữ vì Brad thường khoe thói nghiện ngập của mình trước mặt cô, dù biết rằng Angelina từng nghiện heroin trong quá khứ.

Trong đó, nữ minh tinh cũng sẽ tiết lộ chuyện mình không muốn kết hôn với Brad và ghét việc anh bảo các con gây áp lực cho họ làm đám cưới.

Theo nguồn tin khác, Angelina mong chờ sẽ thu về 5 triệu USD với cuốn tự truyện này, dự kiến phát hành vào tháng 4 năm sau và sau khi vụ ly dị đã hoàn tất.

Tuy nhiên, hiện tại Angelina Jolie vẫn chưa chính thức lên tiếng về kế hoạch phát hành tự truyện của cô nhưng những thông tin trên đã phần nào hé lộ đời sống hôn nhân của gia đình Brangelina và lí giải nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI