Angelina Jolie thuê một căn hộ cao cấp gần 20 tỷ đồng cho con trai Maddox tại Hàn Quốc

28/08/2019 - 09:05

PNO - Theo The Korea Times, Angelina Jolie gần đây đã ký hợp đồng thuê một căn hộ cao cấp ở Gwanghwamun, Seoul cho con trai cả Maddox.

Thông qua chương trình giải trí Full Entertainment Night của đài SBS, một chuyên gia bất động sản xung quanh căn hộ mà Angelina Jolie thuê cho Maddox đã hé lộ: “Căn hộ ở địa điểm khá an toàn và có môi trường sống rất tốt. Có lẽ, Jolie chọn nơi này vì khá gần trường học của Maddox, chỉ cách 10 phút di chuyển bằng xe".

Angelina Jolie thue mot can ho cao cap gan 20 ty dong cho con trai Maddox tai Han Quoc
Hình ảnh căn hộ cao cấp mà Angelina Jolie đã thuê gần đây.

Theo truyền thông Hàn Quốc, giá trị căn hộ được Angelina Jolie mua khoảng 730 – 960 triệu won (khoảng 13 – 18 tỷ đồng) cho 113 – 176m2. Căn hộ chỉ cách Seoul Campus trong Đại học Yonsei ở Seodaemungu – nơi Maddox theo học 5km. Rất có thể Angelina Jolie sẽ đến Hàn Quốc thường xuyên để thăm con trai.

Từ ngày 18 - 21/8, Angelina Jolie đã cùng Maddox đến Hàn Quốc, thăm trường quốc tế Đại học Yonsei, ký túc xá và thư viện trước khi trở về Hoa Kỳ. Trước đó, một quan chức trường Đại học Yonsei cho biết: “Maddox sẽ bắt đầu cuộc sống của mình tại ký túc xá… Anh ấy sẽ ở trong ký túc xá và tham gia các khóa học như bất kỳ sinh viên nào khác”.

Angelina Jolie thue mot can ho cao cap gan 20 ty dong cho con trai Maddox tai Han Quoc
Maddox trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc trong ngày đầu đến trường.

Maddox theo học ngành kỹ thuật sinh hóa tại Đại học Yonsei và vừa tham dự lễ khai giảng của trường. Maddox trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông xứ kim chi, anh đeo kính với mũ bóng chày màu trắng, ngồi ở hàng ghế thứ 7 trong hội trường và trò chuyện với 2 sinh viên khác.

 Con trai Jolie sẽ tham dự lớp học trong 1 năm, bắt đầu với bữa tiệc chào mừng dành cho tân sinh viên. Từ tháng 9 năm sau, Maddox dự kiến sẽ tham gia các lớp học tại Shinchon Campus ở Seoul.

Trong các buổi quảng bá phim gần đây tại Mỹ, khi được phóng viên hỏi về chuyện con trai cả đi du học, Angelina Jolie thổ lộ cô rất nhớ Maddox và sẽ nhanh chóng thu xếp thăm con trong vài tuần tới. 

Chung Thu Hương (theo The Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI