Angelina Jolie đưa cả gia đình đi chơi nhưng vắng Pax Thiên

25/08/2019 - 12:30

PNO - Angelina Jolie đưa cả gia đình đi chơi nhưng vắng Pax Thiên. Trước đó cô cũng đã đi ăn riêng cùng con nuôi gốc Việt.

Angelina Jolie vừa đưa 4 trong 6 đứa con của mình là Zahara (14 tuổi), Shiloh (13 tuổi) và cặp song sinh Vivienne và Knox (11 tuổi) đến DisneyLand để vui chơi. Bên cạnh những đứa trẻ luôn có 2 vệ sĩ và một hướng dẫn viên đặc biệt của khu trò chơi.

Angelina Jolie dua ca gia dinh di choi nhung vang Pax Thien
Angelina Jolie bên cạnh các con tại công viên giải trí

Radar cho rằng Angelina Jolie muốn ở gần, quan tâm các con nhiều hơn sau khi cô trở về từ Hàn Quốc. Trước đó, Angelina Jolie đưa con trai cả Maddox sang Hàn Quốc nhập học tại một trường đại học có tiếng. Cô từng khuyên con trai nên học tại Mỹ nhưng sau cùng vẫn tôn trọng ý kiến của Maddox.

Angelina Jolie dua ca gia dinh di choi nhung vang Pax Thien
Sau khi từ Hàn Quốc trở về, Angelina Jolie đi chơi với các con

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Angelina Jolie được nhìn thấy đưa Pax Thiên đi ăn riêng tại một nhà hàng sushi ở Los Angeles. Pax Thiên cao lớn, rắn rỏi bên cạnh mẹ trong hình ảnh được chụp lại vào trưa 22/8. Angelina Jolie dành nhiều cử chỉ quan tâm đến Pax Thiên và luôn đi sau để quan sát cậu con trai của mình.

Angelina Jolie dua ca gia dinh di choi nhung vang Pax Thien
Angelina Jolie đang cố gắng làm tốt vai trò của người mẹ bận rộn

Một ngày sau khi đưa Pax Thiên đi ăn, Angelina Jolie đưa 4 đứa trẻ còn lại đến DisneyLand. Sự vắng mặt của Pax Thiên trong chuyến đi chơi cùng các em được cho rằng vì đã 15 tuổi nên Pax Thiên có thể không còn hứng thú với những trò chơi tại công viên giải trí nữa. Đó cũng có thể là lý do vì sao Angelina Jolie đưa Pax đi ăn riêng vào trưa hôm trước để các con đều nhận được sự quan tâm công bằng từ cô.

Angelina Jolie dua ca gia dinh di choi nhung vang Pax Thien
Angelina Jolie và Pax Thiên trong buổi ăn trưa ngày 22/8

Minh Tú (theo Radar

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI