Angelina Jolie cảm thấy không tự do và an toàn

02/10/2019 - 09:12

PNO - Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Angelina Jolie tiết lộ rằng cô đã không cảm thấy an toàn trong nhiều năm qua.

Mới đây, trong hoạt động quảng bá phần 2 của phim Maleficent, nữ diễn viên Angelina Jolie đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô nói đứt quãng về điều mình cảm nhận, rằng: "Đã có đôi lần trong đời tôi cảm thấy... Có lẽ, tôi đã che giấu những điều đó thật tốt với công chúng... tôi không cảm thấy tự do, không cảm thấy an toàn, không cảm thấy thoải mái".

Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi đã cảm thấy mình nhỏ bé. Đôi lúc, tôi cảm thấy mình bị dồn vào chân tường. Phải mất rất nhiều thời gian để tôi tìm lại điều gì đó. Có lẽ ngày hôm nay, tôi đã mất mát nhiều hơn so với tôi trong 4 năm qua".

Angelina Jolie cam thay khong tu do va an toan
Angelina Jolie và 5 người con tại sự kiện ra mắt phim mới đây

Mặc dù trên báo chí, Angelina Jolie vẫn toát ra vẻ mạnh mẽ, nữ quyền và độc lập nhưng cô nói rằng những năm gần đây, mọi thứ đều không dễ dàng và cô thật sự không mạnh mẽ như hình ảnh mọi người thấy. Và dù nhận ra bản thân không đủ mạnh mẽ nhưng cô luôn tự nhủ với chính mình phải tiến lên.

Angelina Jolie đã không đi sâu vào chi tiết về những gì khiến cô thất vọng, mặc dù nhiều người suy đoán rằng việc nữ diễn viên ly dị với chồng cũ Brad Pitt, cũng như cuộc chiến giành quyền nuôi con sau đó đã khiến cô căng thẳng khá nhiều.

Angelina Jolie cam thay khong tu do va an toan
Angelina Jolie cho biết cô cảm thấy không an toàn và tự do trong nhiều năm qua những không tiết lộ nguyên nhân

Trước đó, trong một hoạt động quảng bá phim khác, Angelina Jolie dành thời gian để chia sẻ về cậu con trai cả Maddox. Nữ diễn viên cho biết Maddox là một người đàn ông ngọt ngào, biết quan tâm người khác và sống tình cảm. Cô nhớ lại lần đưa Maddox sang Hàn Quốc nhập học và trở về, khi vào khu phòng chờ, Angelina Jolie có ngoái đầu nhìn lại bao nhiêu lần thì Maddox vẫn đứng đó vẫy tay chào mẹ không rời.

Sau khi ly hôn với Brad Pitt vào tháng 9/2016, 6 người con sống với Angelina Jolie. Nữ diễn viên hiện tại đang tất bật với các hoạt động quảng bá phim Maleficent 2. Lần gần nhất, cô đưa 5 người con của mình cùng xuất hiện ở buổi ra mắt phim tại nhà hát El Capitan, Los Angeles.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI