Ân nhân giấu mặt chi 1,5 tỷ cho Nam Em làm MV

30/06/2018 - 19:45

PNO - Người đẹp cho biết hiện quan hệ giữa mình và chị gái đã tốt đẹp trở lại sau những ồn ào. Nam Em là người chủ động hàn gắn.

"Kể chuyện tình với Trường Giang, tôi mất tất cả"

Phóng viên: Ca khúc Nỗi nhớ hoá băng chị sáng tác có liên quan gì đến những ồn ào tình cảm vừa qua không?

: Tôi làm sản phẩm này như một lời xin lỗi dành cho khán giả, vì thời gian qua quậy quá. Ca khúc này, tôi sáng tác trong thời gian nằm trên giường bệnh. Tôi ngân nga một vài giai điệu, cảm thấy hay và viết ra. Tôi cam đoan đây là sản phẩm do chính mình sáng tác. Ai nói tôi mua bản quyền để đứng tên và tìm được bằng chứng, tôi tặng 100 triệu. Chuyện gì có tôi sẽ nói. Tôi không thích nói dối.

Khi kể chuyện tình với anh Giang, tôi mất tất cả. Nhưng tôi không sáng tác cho anh ấy, mà để mọi người nghe, đồng cảm. Tôi viết cho tôi, đặt mình vào vị trí người khác, khi yêu một chàng trai nhưng không thể gặp lại mà tình cảm vẫn còn rất sâu đậm. Đây là cảm xúc thật của tôi và tôi tin là cũng của rất nhiều người.

MV Nỗi nhớ hoá băng của Nam Em:

 

* Khi đóng cửa nhà hàng, chị chia sẻ mình gặp nhiều khó khăn về kinh tế; trong khi đó, chi phí cho mỗi MV không nhỏ?

- Với mỗi MV, tôi đầu tư khoảng 500 triệu. 3 MV ra mắt gần đây, tôi đã tiêu tốn khoảng 1,5 tỷ đồng. Kinh phí thực hiện do một người tặng cho tôi. Người này có thể gọi là ân nhân của tôi. Khi cuộc sống đã lấy đi của bạn một điều gì đó thì sẽ cho bạn lại một điều khác. Anh ấy rất tử tế, cho tôi cần câu để tự kiếm kế sinh nhai. Tôi và anh ấy chưa từng đụng chạm nhau, dù chỉ một sợi tóc.

Từ đây đến cuối năm, mỗi tháng tôi sẽ ra một MV, một bài hát do chính tôi sáng tác. Tôi đã sáng tác được rất nhiều bài hát trong khoảng thời gian bị bệnh, chiêm nghiệm cuộc sống. Tôi có tư duy giống với Chi Pu, nhưng tôi quý thời gian của mình hơn nên 1 MV/tháng là còn quá ít.

An nhan giau mat chi 1,5 ty cho Nam Em lam MV
Nam Em (phải) cùng mẹ và chị gái sinh đôi - Nam Anh (trái) trong buổi ra mắt MV Nỗi nhớ hoá băng vào chiều 29/6

* Chị còn áp lực với anti-fan không khi scandal với Trường Giang vẫn còn âm ỉ?

- Thời gian đầu tôi còn áp lực, nhưng giờ bớt rồi. Góp ý của mọi người trong thời gian qua hoàn toàn đúng. Nhiều khi tôi hành động không suy nghĩ nên phải sửa đổi. Nhưng không ai có thể thuần hoá được tôi cả. Ngày xưa, anh Giang nói gì tôi đều nghe răm rắp, nhưng hiện tại thì không có ai. Vì thế, tôi muốn làm gì cứ làm.

Nhưng đã đến lúc tôi cần nghiêm túc, sắp xếp lại cuộc sống của mình. Với tình hình sức khỏe hiện tại, tôi cần thêm thời gian điều trị. Tôi chân thành xin lỗi mọi người vì những ồn ào trong thời gian qua.

* Có ý kiến cho rằng chị làm mọi việc đều có suy tính, chứ không phải bộc phát... Chị có hối hận về những chia sẻ trong quá khứ hay không?

- Tôi vô tư trong mọi chuyện. Cuộc sống của tôi có những sự sắp xếp vô hình mà đôi lúc tôi chẳng dám tin. Tôi đã cố tránh, nhưng mọi thứ cứ xảy ra. Tôi thấy mình quá tự do nên không ai kiềm kẹp, bung xoã nên kéo theo những ồn ào. Tôi cũng từng nghĩ chuyện tìm một tình yêu mới để giúp mọi thứ cân bằng hơn. Có nhiều đại gia theo đuổi tôi, nhưng giờ đây, chắc không ai dám nữa, vì thấy tôi quậy quá.                       

Tôi không hối hận, vì rõ ràng anh Giang đã có sự thay đổi. Mục đích tôi nói ra để anh Giang thay đổi, quý chị Nhã Phương hơn, bớt tính trăng hoa lại. Tôi đã làm một việc tốt nên có bị chửi cũng không sao. Từ sau chuyện đó, tôi và anh Giang vẫn chưa gặp lại nhau. Tôi tin anh Giang và chị Nhã Phương sẽ vẫn hạnh phúc bên nhau.

An nhan giau mat chi 1,5 ty cho Nam Em lam MV
Nam Em cho biết cô không hối hận về việc chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang

* Chị ồ ạt ra sản phẩm, nhưng hiệu ứng có vẻ không tốt lắm?

- Đã có những show, event mời tôi với vai trò ca sĩ. Cát-sê của tôi cũng tăng lên. Tôi luôn quan niệm, khi đi hát, phải cố gắng để có vị trí nhất định chứ không phải đùa chơi. Việc ồ ạt ra sản phẩm, tôi chỉ nghĩ đó là cách để mình làm tốt công việc. Mọi người đã ghét thì giờ tôi phải thay đổi để lấy lại tình yêu thương của mọi người. Sau những ồn ào vừa qua, tôi miễn nhiễm với scandal rồi. Tôi cũng không quá áp lực về việc có thu lợi được sau mỗi sản phẩm hay không.

* Chị không áp lực chuyện kiếm tiền? Liệu có bệ đỡ nào sau sự vô lo này?

- Tôi không ăn cao lương mỹ vị, cũng không xài hàng hiệu, không đua đòi biệt thự, xe sang thì tiền có được tôi đầu tư hết vào sản phẩm. Đây cũng là cách tôi đánh dấu thanh xuân của mình. Nếu không thu lợi được thì xem như ý trời. Tôi không áp lực về chuyện kiếm tiền, chỉ áp lực về tình cảm và sức khoẻ. Tôi thấy việc kiếm tiền không khó. Ai cũng xem tiền như sinh mạng, nhưng với tôi, đây chỉ là phương tiện.

Đích đến của tôi không phải kiếm nhiều tiền mà làm sao để có cuộc sống hạnh phúc, làm những điều mình thích. Tôi có sự giúp đỡ của một người, nhưng không làm bất kỳ điều gì sai trái với anh ấy. Ngọn lửa đam mê nghệ thuật giúp tôi có động lực để sống thêm. Vì thế, tôi không có lý do gì để từ bỏ sự nghiệp của mình.

"Tôi và chị gái đã hoà thuận"

* Sức khỏe chị hiện nay thế nào?

- Sức khoẻ hiện tại của tôi không tốt. Tôi rất sợ chết. Mỗi tháng tôi nằm viện đến 20 ngày. Tôi cũng không biết mình còn sống bao lâu nữa. Tôi tung ra sản phẩm âm nhạc liên tục vì tôi sợ mình không còn cơ hội nữa. Bác sĩ nói, nếu tình trạng này cứ diễn ra, tôi sẽ phải sống cuộc sống thực vật. Tôi xin lỗi vì phải xác nhận một thông tin tiêu cực như thế. Tôi đã làm khổ nhiều người rồi nên không muốn ai khổ vì mình nữa.

Bác sĩ cho tôi quyển sách Sống hết mình cho ngày hôm nay, nói về những cảm xúc khi con người đối diện với cái chết. Tôi nhận ra cái chết rất nhẹ nhàng. Tôi còn ngồi nói chuyện với mọi người như hôm nay quả là một kỳ tích. Trong một tháng qua, tôi đã dùng thuốc và thấy tình hình ổn hơn, nhưng bệnh của tôi không dứt hẳn, mà chỉ giảm bớt.

* Thời gian xảy ra scandal, gia đình chị ra sao?

- Tôi trốn gia đình trong khoảng thời gian đó. Tôi không rõ chuyện đó có làm ảnh hưởng đến gia đình hay không. Tôi thương mẹ, nhưng chưa bao giờ chia sẻ với mẹ. Cũng chính vì thế, tôi dễ rơi vào tình trạng u uất. Khi tôi về nhà, mẹ cũng không nhắc đến những chuyện không vui. Mẹ chỉ nấu cơm, chăm lo cho tôi, để sức khoẻ hồi phục.

An nhan giau mat chi 1,5 ty cho Nam Em lam MV
Nam Em cho biết hiện tại sức khoẻ vẫn chưa tốt, dù có cải thiện

* Quan hệ giữa chị và chị gái Nam Anh dường như cũng đã tốt hơn?

- Tôi chủ động làm hòa với chị gái. Hiện tại, chị tôi đã chia tay với người yêu đồng giới nên đã chuyển về nhà sống. Chị em tôi đã vui vẻ, không còn cạch mặt như trước. Tôi và chị gái thống nhất không nói lại những chuyện ngày trước nữa. Điều gì đã qua, nên cho qua, khơi lại cũng chẳng ích gì.

Tôi, mẹ và chị đang sống trong một căn hộ trả góp ở quận 8. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc, dù thời gian qua có nhiều scandal. Đây cũng là kinh nghiệm cho tôi để khi sự nghiệp đến một tầm cao mới, sẽ không còn lay hoay để đối diện nữa.

* Chị và chị gái chia nhau gánh vác gia đình thế nào?

- Anh Hai của tôi có ruộng vườn và chăm lo công việc ở quê. Mẹ tôi có nhận một cậu con nuôi và được anh ấy đưa đi du lịch, giải trí thường xuyên nên tôi cũng an tâm. Từ khi quyết tâm ra Hà Nội học tập để lập nghiệp đến hiện nay, tôi vẫn là người chăm lo chủ yếu cho gia đình.

Ngày xưa, nếu tôi không có quyết tâm lớn thì có lẽ giờ vẫn sống ở quê, lập gia đình và có con như nhiều cô gái khác rồi. Chị gái tôi cũng đã có công việc ổn định hơn. Cuộc sống riêng của chị cũng thoải mái.

An nhan giau mat chi 1,5 ty cho Nam Em lam MV
Tháng 2/2017, Nam Em từng live stream trên mạng xã hội, cầu cứu khi chị gái bị người tình đồng giới uy hiếp. Nhưng sau đó, Nam Anh (chị gái của Nam Em) quay lại với người yêu khiến hai chị em không nhìn mặt nhau. Câu chuyện này thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt thời gian qua.

* Những ồn ào vừa qua của chị liệu sẽ trở thành bài học đắt giá trên bước đường lập nghiệp?

- Với những chuyện vừa qua, tôi không cần nói thì chị gái tôi đã tự ý thức để tránh. Tôi ví mình như con chuột bạch để chị có những bước đi vững hơn. Trong tương lai, tôi không muốn những sai lầm này lặp lại. Bây giờ, tôi sợ chuyện yêu đương. Tôi còn những ám ảnh. Chắc sẽ còn rất lâu nữa tôi mới có thể rung động trước một người đàn ông.

Tôi đang học cách quên những chuyện đã qua. Khi mình sai, biết sai và sửa, phấn đấu để tốt đẹp hơn thì trọng tội nào cũng xứng đáng được tha thứ. Sự cố gắng của tôi trong thời gian tới sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho mọi người.

Thụy Khuê
Ảnh: Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI