'An' mỗi ngày với sách ảnh của Thiền sư Thích Nhất Hạnh

17/01/2019 - 18:57

PNO - Mỗi ngày thức dậy với một thông điệp được gửi đi từ Thiền sư Thích Nhất Hạnh, cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn khi bạn thấu hiểu, bình an phải khởi phát từ bên trong.

Thiền sư Thích Nhất Hạnh là tác giả của nhiều cuốn sách truyền đi thái độ sống tích cực với những thông điệp sống nhẹ nhàng, an lạc trong từng bước đi, từng câu nói, ánh mắt, nụ cười... 

Với bộ sách để bàn 365 ngày an lạc và yêu thương vừa ra mắt, Thiền sư Thích Nhất Hạnh và đơn vị phát hành Phanbook mong muốn tiếp tục truyền đi nguồn năng lượng sống tốt đến với mọi người. 

'An' moi ngay voi sach anh cua Thien su Thich Nhat Hanh
Một thông điệp trong cuốn sách bàn 365 ngày an lạc và yêu thương

Bộ sách 365 ngày an lạc và yêu thương bao gồm mỗi ngày một thông điệp sống được chọn lọc ra trong những tác phẩm đã xuất bản của Thiền sư Thích Nhất Hạnh. Đơn vị phát hành lẫn sư cô từ Làng Mai – nơi Thiền sư đứng đầu pháp môn sẽ là người chọn lọc chính.

'An' moi ngay voi sach anh cua Thien su Thich Nhat Hanh
Các câu nói được trích từ những tác phẩm đã xuất bản của Thiền sư Thích Nhất Hạnh

“Rất nhiều người đi tìm hạnh phúc từ bên ngoài, nhưng hạnh phúc đích thực chỉ có được từ sự an lạc bên trong. Mở đầu ngày mới với một câu nói của Thiền sư Thích Nhất Hạnh có thể là một cách giúp chúng ta thực tập chánh niệm mọi lúc mọi nơi. Trong những lúc mệt mỏi từ công việc, cuộc sống gia đình, khi đọc những câu nói này, có thể bạn sẽ cảm thấy lạc quan, có động lực hơn để tiếp tục bước tới”, đại diện đơn vị phát hành cho biết.

'An' moi ngay voi sach anh cua Thien su Thich Nhat Hanh
Đón ngày mới với một thông điệp từ Thiền sư Thích Nhất Hạnh là một cách để thực tập chánh niệm

“An trú trong chánh niệm thì ai cũng đẹp ra và cái đẹp ấy sẽ mang an lạc, hạnh phúc không những cho ta mà còn cho cả mọi người”, một lời gợi nhắc nhẹ nhàng trong trong rất nhiều thông điệp từ bộ sách 365 ngày an lạc và yêu thương.

Có thể, sẽ rất khó trong những bộn bề cuộc sống, con người đủ tĩnh lặng lắng nghe mình và lắng nghe mọi thứ xung quanh nhưng sẽ dễ dàng nếu năng lượng tích cực được tích góp mỗi ngày. Hay chăng, đó là việc mỗi ngày đọc một câu nói tích cực, nghĩ ngợi về câu nói ấy và hướng mình làm theo. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI