Ai là nữ minh tinh có cát-sê ‘khủng’ nhất màn bạc Hoa ngữ?

22/05/2017 - 10:11

PNO - Không phải 'nữ hoàng thị phi' Angelababy hay Phạm Băng Băng, Triệu Vy... Vậy ai mới là người có cát-sê cao nhất màn bạc Hoa ngữ?

Nhìn vào vẻ đẹp yêu kiều và cuộc sống xa hoa của các nữ minh tinh Hoa Ngữ, nhiều người thường cho rằng phía sau ánh hào quang của những kiều nữ chắc hẳn phải có sự nâng đỡ của các đại gia. Nhưng nếu nhìn biết được tiền cát-xê của họ, hẳn là không ít người sẽ kinh ngạc.

Lưu Thi Thi (85 tỷ đồng/1 bộ phim)

Ai la nu minh tinh co cat-se ‘khung’ nhat man bac Hoa ngu?
 

Kết hợp cùng ông xã Ngô Kỳ Long trong bộ phim được chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng Bộ bộ kinh tâm, nhờ có cốt truyện hấp dẫn, diễn viên có ngoại hình bắt mắt và câu chuyện tình được hai vợ chồng đưa từ đời thực vào phim, khiến cho người xem không khỏi tò mò, tăng cao doanh thu cho bộ phim. Đó là lí do Lưu Thi Thi lọt top Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất với thù lao 85 tỷ đồng.

Dương Mịch (99 tỷ/1 bộ phim)

Ai la nu minh tinh co cat-se ‘khung’ nhat man bac Hoa ngu?
 

Mặc dù luôn bị không ít khán giả phàn nàn về khả năng diễn xuất ngày càng ‘cứng’, Dương Mịch vẫn là cái tên rất ‘hot’ trong làng giải trí Cbiz, với tiền cát-sê khủng. Bộ phim gần đây là Tam sinh tam thế thất thập đào hoa đã mang về cho cô nằng 99 tỷ đồng.

Phạm Băng Băng (103 tỷ/1 bộ phim)

Ai la nu minh tinh co cat-se ‘khung’ nhat man bac Hoa ngu?
 

Phạm Băng Băng khẳng định đẳng cấp với bộ phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ, từng làm khuynh đảo khán giả trong và ngoài nước. Thế nên nhiều người sẽ bất ngờ khi ‘Nữ đế vương’ chỉ xếp ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất, với 103 tỷ đồng.

Triệu Vy (133 tỷ/ 1 bộ phim)

Ai la nu minh tinh co cat-se ‘khung’ nhat man bac Hoa ngu?
 

Triệu Vy là diễn viên gạo cội của Trung Quốc. Nổi tiếng từ bộ phim Hoàn Châu cách cách và nhờ vào năng lực diễn xuất thực sự, đến giờ dù đã cập kê 40 tuổi nhưng sức hấp dẫn của mỗi bộ phim cô tham gia vẫn không hề giảm. Gần đây nhất là bộ phim tâm lí gia đình Mẹ hổ bố mèo nhờ có sự quan tâm nhiệt tình của khán giả mà cát-sê của cô cũng không ngừng tăng lên, giúp cô vượt mặt Phạm Băng Băng về thù lao.

Angla Baby (264 tỷ/1 bộ phim)

Ai la nu minh tinh co cat-se ‘khung’ nhat man bac Hoa ngu?
 

Tuy không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng có vẻ như nhờ vào ngoại hình đẹp mỹ miều, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn nhận được ưu ái từ các nhà sản xuất phim. Mới đây nhất là bộ phim Cô phương bất tự hưởng, Baby đóng cặp với Chung Hán Lương. Nhờ vào doanh thu ngất ngưởng của bộ phim mà Baby đã nhận được mức thù lao vượt xa các đàn chị như Triệu Vy, Phạm Băng Băng... Cô nhận về 264 tỷ đồng từ phim này.

Châu Tấn (314 tỷ/1 bộ phim)

Ai la nu minh tinh co cat-se ‘khung’ nhat man bac Hoa ngu?
 

Trong suốt gần 20 năm gia nhập thế giới Hoa ngữ, cái tên Châu Tấn chưa bao giờ hết ‘hot’. Là một diễn viên có dung mạo yêu kiều và tài năng được cả khán giả và giới chuyên môn công nhận, việc Châu Tấn thống lĩnh bảng xếp hạng cũng là điều không quá kinh ngạc. Tuy nhiên 314 tỷ đồng cát-xê của Châu Tấn cho bộ phim không mấy đình đám Như Ý truyện đã gây nhiều thắc mắc cho nhiều khán giả. Đó là một con số khổng lồ mà các nữ minh tinh khác đều khó lòng mà sánh kịp.

                                                                                                                                        Cha Chi (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI