Ahn Jae Hyun bị cô lập trên phim trường sau khi kiện ly hôn Goo Hye Sun

04/10/2019 - 08:25

PNO - Vụ kiện ly hôn gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai ngôi sao, đặc biệt là Ahn Jae Hyun, anh liên tục đối diện với chỉ trích, bị cắt hợp đồng quảng cáo…

Chiều ngày 3/10, chương trình TV Entertainment News đài MBC đưa tin bắt gặp Ahn Jae Hyun một mình, không hề tiếp xúc với ai tại trường quay bộ phim gần đây của anh People with flaws. Rất nhiều ngôi sao nữ bị cuốn vào tin đồn không hay sau khi tin tức ly hôn của cặp đôi bùng nổ, do đó họ hạn chế tiếp xúc với anh để tránh những rắc rối.

Ahn Jae Hyun bi co lap tren phim truong sau khi kien ly hon Goo Hye Sun
Ahn Jae Hyun bị cô lập trên phim trường

Theo truyền thông tiết lộ, các hợp đồng quảng cáo của nam diễn viên đã hoàn toàn bị huỷ bỏ. Anh cũng tự động xin rút lui khỏi chương trình truyền hình thực tế ăn khách, làm nên tên tuổi của mình Tân Tây du ký mùa 7 sau nhiều thị phi không hay có thể gây ảnh hưởng đến tỷ suất người xem.

Nhiều khán giả và fan hâm mộ của nam diễn viên bày tỏ sự quan tâm và lo lắng cho tình trạng hiện tại của Ahn Jae Hyun: “Tôi lo lắng chứng trầm cảm của anh ấy ngày càng trầm trọng. Tôi hy vọng những người xung quanh có thể chăm sóc anh ấy nhiều hơn”, “Tôi chỉ hy vọng anh ấy có thể tìm thấy hạnh phúc sau tất cả mọi việc. Sự nghiệp của anh ấy đã bị kéo xuống vũng bùn, trong tình huống này Ahn Jae Hyun sẽ phải đối mặt với sự bất ổn về mặt cảm xúc và tinh thần”.

Ahn Jae Hyun bi co lap tren phim truong sau khi kien ly hon Goo Hye Sun
So với Goo Hye Sun, tin tức ly hôn gây ảnh hưởng nặng nề đến Ahn Jae Hyun

Trái ngược với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun hiên tại khá bận rộn, chuẩn bị phát hành một bài hát mới và cuốn tiểu luận về thú cưng. Nữ diễn viên đã lấy lại tinh thần và tiếp tục hoàn thành các công việc dang dở.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun kết hôn năm 2016, tháng 8 năm nay tin tức cặp đôi ly hôn bùng nổ, ngay lập tức gây ra một cuộc tranh cãi quyết liệt trên các phương tiện truyền thông. Hiện, nam diễn viên đã trình đơn kiện ly hôn “nàng Cỏ” lên Tòa án gia đình Seoul.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI