Adele chính thức nộp đơn ly hôn

13/09/2019 - 10:09

PNO - Trước khi ly hôn, Adele đã ly thân chồng doanh nhân Simon Konecki một thời gian.

Trang E! News xác nhận ca sĩ 31 tuổi người Anh đã đệ đơn ly hôn với Simon Konecki vào thứ 5 (12/5). 

Trước đó, vào tháng 4/2019, đại diện của Adele tuyên bố nữ ca sĩ và chồng đã chia tay sau 8 năm sống chung. Về trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi - Angelo James, người đại diện cho biết cả Adele và Simon Konecki “cam kết cùng nhau nuôi dạy con trai”. Simon Konecki có một cô con gái từ cuộc hôn nhân trước và họ dự định sẽ chịu trách nhiệm nuôi con cùng nhau.

Adele chinh thuc nop don ly hon
Adele và chồng có thời gian 8 năm hạnh phúc bên nhau

Về lý do khiến cuộc hôn nhân giữa Adele và Simon Konecki rạn nứt, một nguồn tin nói với E! News rằng: “Adele trở thành một ngôi sao càng ngày càng nổi tiếng và Simon Konecki vẫn ổn khi ở phía sau. Nhưng khi cô ấy nổi tiếng hơn và có những chuyến lưu diễn lớn, lịch trình căng thẳng, họ đã xa cách”.

Adele chinh thuc nop don ly hon
Cặp sao hẹn hò từ năm 2011 nhưng giấu kín truyền thông và công chúng. Hình ảnh đầu tiên Adele ở cùng Simon Konecki là tháng 1/2012. Đến tháng 6/2012, cô thông báo đang mang thai và công bố tình cảm với Simon không lâu sau đó.

Adele chưa lên tiếng về lý do dẫn đến việc cô và chồng ly hôn. Tuy nhiên, trong lần kỷ niệm sinh nhật vào tháng 5/2019, nữ ca sĩ thể hiện sự mạnh mẽ, bước ra khỏi cuộc hôn nhân đã từng hạnh phúc. 

"Cho dù chúng tôi bên nhau suốt đời hay bao lâu cũng không thay đổi và ngày càng phức tạp. Tôi đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm qua. Tôi vẫn đang thay đổi và điều đó ổn. Cột mốc 31 sẽ trở thành một năm đáng nhớ và tôi sẽ dành tất cả cho bản thân mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Có thể, nữ ca sĩ chiến thắng Grammy 15 lần đang trở lại với hoạt động âm nhạc. Đầu năm nay, các nhiếp ảnh gia phát hiện Adele đã đến phòng thu.

E! News đã liên lạc với đại diện của Adele để hỏi thêm về vụ việc.

Minh Tú (theo E! News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI