Á hậu Mâu Thủy tiếp tục nhận chỉ trích từ khán giả

22/07/2019 - 16:39

PNO - Không chỉ gây phản cảm trước việc doạ sẽ dùng hình phạt 'tụt quần' hay phải chi 5 tỷ mới được tham dự Hoa hậu Trái Đất 2018, trong vai trò giám khảo của Top Model Online, Mâu Thủy lại 'mất điểm' vì những phát ngôn gây sốc.

Trong phần thi của thí sinh Thanh Tuyền, Mâu Thủy liên tục đưa ra các nhận xét với quan điểm khá gay gắt, cô cho rằng Thanh Tuyền chưa đủ đam mê, tham gia quá nhiều cuộc thi.

Đáng chú ý nhất là những lời đả kích về tuổi tác cũng như thời gian 2 năm từ bỏ đam mê nghệ thuật của thí sinh: “Em tham gia nhiều cuộc thi… cứ trải nghiệm chứ không quyết định sống chết với nó… so về đam mê với nghề thì không nhiều lắm… Em 25 tuổi, trong khi lúc chị đăng quang, chị mới 21 tuổi thôi. Thời gian 2 năm rất nhiều, chị không thông cảm được”.

A hau Mau Thuy tiep tuc nhan chi trich tu khan gia
Mâu Thủy tiếp tục gây tranh cãi trong phát ngôn tại tập 1 Top Model Online

Ngoài ra, Mâu Thuỷ còn phát biểu: “Hoa hậu có thể làm người mẫu nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được” dù cô xuất phát điểm là một người mẫu, sau đó mới trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Khi bị "phản pháo" về phát ngôn này, Mâu Thuỷ lại cho rằng cô là một trong những số ít có thể làm được điều đó. 

Viện dẫn không chỉ trường hợp của chính Mâu Thuỷ mà còn có cả Hoàng Thùy hay H’Hen Niê... cũng xuất thân từ một người mẫu và thành công khi chinh phục các cuộc thi sắc đẹp, nhiều người công kích Mâu Thuỷ đang cố tình gây tranh cãi và đề cao bản thân, hạ thấp các thí sinh.

Trường hợp này, cộng với việc cho rằng cô bị đòi 5 tỷ để trở thành người đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2018 và cô không đồng ý nên bị người đẹp khác “hớt tay trên” suất dự thi, hay việc cho biết sẽ dùng hình phạt "tụt quần" để phạt các thí sinh nhí của chương trình Model Kid Viet Nam 2019, Mâu Thuỷ ngày càng khiến nhiều người ngao ngán với chiêu trò gây chú ý của cô. 

A hau Mau Thuy tiep tuc nhan chi trich tu khan gia
Á hậu từng làm dậy sóng dư luận khi chia sẻ về những hình phạt phản giáo dục tại Người mẫu nhí Việt Nam 2019.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI