8 mối tình đẹp như mơ mai mối qua màn ảnh của sao Hollywood

25/07/2016 - 14:06

PNO - "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" là câu phù hợp nhất với những cặp đôi Hollywood này. Qua phim ảnh mà họ đã đến được với nhau và chuyện tình của họ đẹp không thua kém gì so với trên màn ảnh.

Kristen Stewart và Robert Pattinson

8 mói tình dẹp nhu mo mai mói qua màn ảnh của sao Hollywood

Truyện và phim Twilight đã làm nổi bật lên nét quyến rũ, hấp dẫn của ma cà rồng khiến không ít khán giả phải mê mẩn. Chuyện tình màn ảnh vô cùng ngọt ngào của Kristen Stewart và Robert Pattinson âm thầm diễn ra qua những ánh nhìn cái ôm trìu mến. Sau bộ phim, họ vẫn tiếp tục mối quan hệ lãng mạn này nhưng tình cảm giữa Kristen và đạo diễn Rupert Sanders vào năm 2013 đã chấm dứt quan hệ yêu đương đẹp như mơ cũng như kế hoạch hôn nhân của họ.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

8 mói tình dẹp nhu mo mai mói qua màn ảnh của sao Hollywood

Miley Cyrus và Liam Hemsworth quen nhau khi đóng cặp trong The Last Song năm 2009. Họ công khai hẹn hò tháng 3/2010 và chính thức đính hôn năm 2012. Dù đã nhiều lần nói lời chia tay và hủy bỏ hôn ước một lần nhưng tháng /.2016 vừa qua, họ đã quay về bên nhau và dự kiến sẽ làm đám cưới trong thời gian không xa. Thậm chí nữ ca sĩ Miley Cyrus còn từ bỏ các biện pháp tránh thai để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé.

Angelina Jolie và Brad Pitt

8 mói tình dẹp nhu mo mai mói qua màn ảnh của sao Hollywood

Mùa hè 2004, Jolie và Pitt lần đầu gặp nhau trên phim trường Mr & Mrs Smith, lúc đó Brad Pitt vẫn còn là chồng của Jennifer Aniston. Nhiều tin đồn rộ lên về quan hệ tình cảm giữa hai người nhưng cặp đôi vẫn một mực phủ nhận.

Tháng 1 năm 2005, Brad Pitt tuyên bố chia tay Jennifer Aniston sau 5 năm chung sống. Khi Ông Bà Smith đóng máy, tình cảm giữa Jolie và Pitt ngày càng mãnh liệt nhưng vì không muốn Jolie mang tiếng "cướp chồng", cặp đôi quyết định có con (6 đứa con kể cả nhận nuôi) trước khi chính thức kết hôn vào năm 2014.

Hôn nhân của một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood dù mới bước sang năm thứ 3 nhưng tình yêu 12 năm gắn kết của họ thật là  đáng ngưỡng mộ.

Rachel Weisz và Daniel Craig

8 mói tình dẹp nhu mo mai mói qua màn ảnh của sao Hollywood

Dream House (Ngôi Nhà Của Qủy) là bộ phim xe duyên giữa Rachel Weisz và tài tử Daniel Craig. Bộ phim của ngôi sao Xác ướp Ai Cập và chàng thám tử James Bond đóng chung vẫn chưa kịp công chiếu thì chuyện tình của họ đã kịp đơm hoa.

Rachel Weisz đã có 9 năm hạnh phúc bên đạo diễn Darren Aronofsky khi gặp Daniel Craig nhưng chưa đầy một năm sau lần "sét đánh", họ bí mật kết hôn với sự chứng kiến của 4 người bạn thân năm 2011.

Mila Kunis và Ashton Kutcher

8 mói tình dẹp nhu mo mai mói qua màn ảnh của sao Hollywood

Mila Kunis gặp Ashton Kutcher khi cùng diễn chung trong bộ phim sitcom That 70s Show (1998-2006) nhưng phải đến năm 2012 cả hai mới công khai hẹn hò dù báo giới nhiều lần bắt gặp họ tay trong tay tình cảm trước đó. Trước đó, Ashton Kutcher đã có cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với đàn chị Demi Moore.

Mila Kunis và Ashton Kutcher đã đính hôn vào năm 2014 và chính thức kết hôn năm 2015. Cặp đôi kim đồng ngọc nữ sống rất hạnh phúc với con gái đầu lòng Wyatt Isabelle Kutcher.

LeAnn Rimes và Eddie Cibrian

8 mói tình dẹp nhu mo mai mói qua màn ảnh của sao Hollywood

Eddie Cibrian và LeAnn Rimes lần đầu gặp nhau trên phim trường “Northern Lights” (2009). Khi những cảnh diễn nóng bỏng trong phim được hai diễn viên thể hiện quá hoàn hảo, ngay lập tức người xem đã rộ lên nhiều tin đồn.

Khi đó cả Cibrian và Rimes đều đã kết hôn nên những người trong cuộc luôn một mực phủ nhận, rằng họ không có tình ý với nhau. Tuy vậy ngay trong năm 2009, Cibrian chia tay vợ, Rimes cũng chia tay chồng năm 2010. Đến năm 2011, cặp đôi đến với nhau và lúc này họ mới dám khẳng định tin đồn năm xưa là đúng sự thật.

Lauren Bacall và Humphrey Bogart

8 mói tình dẹp nhu mo mai mói qua màn ảnh của sao Hollywood

Nam diễn viên 44 tuổi Humphrey Bogart và nữ diễn viên 19 tuổi Lauren Bacall lần đầu gặp nhau trên phim trường “The Have and Have Not” năm 1944. Hai người thú nhận đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu một cuộc tình vụng trộm.

Lúc này Bogart đã kết hôn với nữ diễn viên Mayo Methot nhưng liền quyết định bỏ vợ để có thể ở bên tình mới đường đường chính chính. Mối tình với Lauren Bacall kéo dài 12 năm cho tới khi Bogart qua đời vào năm 1957.

Katharine Hepburn và Spencer Tracy

8 mói tình dẹp nhu mo mai mói qua màn ảnh của sao Hollywood

Đây được coi là một trong những chuyện tình huyền thoại trong lịch sử Hollywood. Nữ diễn viên Katharine Hepburn và nam diễn viên Spencer Tracy đã bắt đầu yêu nhau từ khi đóng chung trong phim “Woman of the Year” (1942).

Hepburn và Tracy đã ở bên nhau trong suốt 26 năm cho tới khi ông qua đời vào năm 1967. Tuy vậy, trong suốt thời gian này, nam diễn viên Tracy vẫn không ly hôn người vợ duy nhất của mình – bà Louise Tracy. Họ tuy ly thân nhưng trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng.

Tracy vốn là một người sùng đạo và vì thế ông không thể phản bội lại lời thề trước Chúa bằng việc ly hôn Louise. Đến khi sức khỏe của ông thực sự đi xuống, Hepburn mới đến sống cùng một nhà với ông để tiện việc chăm sóc.

Minh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI