40 tỷ vẫn nghèo

20/12/2014 - 12:06

PNO - PNCN - Trong liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tối 13/12, “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng lại một phen khoe sở thích chơi trội khi mang chiếc siêu xe Roll Royce mạ vàng khung và vô-lăng trị giá đến 40 tỷ lên sân khấu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tất nhiên, màn trình diễn sống động của chiếc xe đã được hầu hết khán giả tại Trung tâm hội nghị SECC chú ý, nhất là khi người ta được biết trước đó Hưng đã phải chi tới 10.000 USD chỉ để bảo hiểm và mang xe từ Hà Nội vào TP.HCM, phải đổi địa điểm biểu diễn từ Q.1 về Q.7 để “chiều” theo kích cỡ quá khổ của chiếc xe đắt như vàng theo cả hai nghĩa này.

Trong bộ vest sang trọng và giày bốt cao, tay cầm ô, tay dắt... chó, chàng ca sĩ - doanh nhân Đàm Vĩnh Hưng hiên ngang tiến thẳng lên sân khấu hát bản... Kiếp nghèo. Xem xong tiết mục ấy, nhiều người không khỏi ước ao - “Nghèo thế, tui cũng muốn nghèo!”, hay như một ca sĩ hải ngoại từng nói - anh giàu là nhờ hát những bài kể khổ, than nghèo.

Có điều, chiếc Roll Royce vàng ấy là xe... mượn chứ không phải xe của ảnh. Vậy mà cũng làm người ta hú hồn hà! Chẳng trách sao khi biết chuyện, nhiều người nhất định cho rằng Hưng “nghèo” thật khi dàn dựng một màn xuất hiện “liên quan phát sợ” đến nội dung bài hát.

40 ty van ngheo

Mà cũng phải thông cảm cho Hưng. Nếu đem so khán giả, show Heartbeat của Mỹ Tâm mới đây đã lập một kỷ lục không dễ phá. Hồ Ngọc Hà live concert cũng giúp cô khẳng định chỗ đứng trong dàn sao hạng A. Nếu Thương hoài ngàn năm 2 không nổi bật, không có cái-gì-đó để cho người ta bàn tán thì thiệt là khó ăn nói.

Dù sao anh cũng là “ông hoàng” chớ bộ, dẫu là ông hoàng tự phong hay fan phong. Chí ít thì Hưng cũng còn thật thà khi cho khán giả biết vụ mượn xe, chứ như một mớ “ngôi sao”, nhất là mấy bạn tre trẻ, đèm đẹp thì trong số những ngôi nhà triệu đô, xe khủng tiền tỷ chả biết có món nào là thật sự của các bạn nữa.

Như cô Trinh nội y chẳng hạn - khoe chiếc xe tám tỷ khiến mọi người lác mắt, nhưng dân trong nghề bảo ấy là xe cô mượn trong dàn xe “bạn trai” của mình đang bán. Thảm nhất là những bạn nghèo thật mà vẫn phải vay mượn hoặc tìm Mạnh Thường Quân để đánh đu với những chiếc xe, phụ kiện, trang sức cho bằng chị bằng em.

Thế là ngày ngày người ta cứ đọc được chuyện cô này anh kia diện cây hàng hiệu trăm triệu, đi xe cả tỷ, xách túi chục ngàn đô... Mà hỏi chớ họ có hoạt động hay sản phẩm nghệ thuật nào hông thì tuyệt chả có gì. Cái đó mới đúng nghèo đó!

MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI