4 lãng tử Việt đa tình nhưng làm bố rất "ngoan"

16/08/2015 - 13:55

PNO - Sở hữu vẻ ngoài điển trai, hào hoa và đa tình nhưng khi làm bó, những nam diễn viên này lại “ngoan” đến khó tin.

Bình Minh

Môt thời, cái tên Bình Minh gây sóng gió trong showbiz với những mối tình chóng vánh. Thế nhưng, lãng tử hào hoa này lại bất ngờ “bỏ cuộc chơi” để gắn đời mình cùng người phụ nữ lớn tuổi hơn nhưng lại trải đời và thông minh. Đó chính là doanh nhân Anh Thơ.

Cùng sự thay đổi tích cực của vợ, ở tuổi 33, Bình Minh cũng càng lúc chững chạc và ăn mặc có phần già dặn hơn. Anh hạn chế tiếp xúc thân mật và giữ ý tứ với các đồng nghiệp nữ hơn vì sợ vợ buồn lòng.

4 lang tu Viet da tinh nhung lam bo rat
4 lang tu Viet da tinh nhung lam bo rat

Hỏi Bình Minh, dường như anh có vẻ “ngoan hơn” khi có con? Bình Minh cười tươi bảo, có con rồi phải khác chứ. Con cái là của trời cho, mình phải trân quý chúng và làm mọi thứ để chúng hạnh phúc và tự hào về mình.

Anh cũng bảo rằng, anh chỉ là một ông bố bình thường và rất yêu thương con: "Giờ phút bên cạnh con, Minh thích chơi đùa, trò chuyện và dạy bé sắp xếp đồ chơi ngăn nắp. Kể cả khi đang đi làm, Minh cũng tranh thủ lúc nghỉ giải lao để gọi điện hỏi thăm cô công chúa nhỏ".

Trần Bảo Sơn

Sau 13 năm định cư ở Mỹ, nam diễn viên sinh năm 1977, Trần Bảo Sơn quyết định quay về Việt Nam để phát triển việc kinh doanh. Từ vai trò doanh nhân, Trần Bảo Sơn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh vớ loạt phim tại được tiếng vang như: Huyền thoại bất tử, Giao lộ định mệnh hay Ngôi nhà trong hẻm đều nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

4 lang tu Viet da tinh nhung lam bo rat
4 lang tu Viet da tinh nhung lam bo rat

Ông bố một con này liên tục bị bắt gặp cặp kè với những người đẹp bậc nhất showbiz Việt.

Hiện tại, niềm quan tâm hàng đầu của anh vẫn là cô công chúa Bảo Tiên. Trần Bảo Sơn hết mực yêu thương con gái. Dù thời gian làm việc căng thẳng và bận rộn là vậy, nhưng hễ có chút thời gian rảnh, anh không dành cho bản thân mà lại muốn bù đắp cho con gái cưng.

Thậm chí, nam tài tử còn không ngại bỏ ra số tiền bạc tỉ để tậu chiếc xế hộp mà con gái cưng thích chỉ phục vụ con gái đi chơi.

Huy Khánh

Sau cuộc hôn nhân lần thứ nhất đổ vỡ, Huy Khánh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Mạc Anh Thư và con gái. Không scandal, không dùng hạnh phúc gia đình để nổi tiếng, Huy Khánh luôn cố gắng dành mọi thời gian rảnh cho con gái yêu.

4 lang tu Viet da tinh nhung lam bo rat
4 lang tu Viet da tinh nhung lam bo rat

Trên trang cá nhân, Huy Khánh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cả hai bố con với bạn bè và người hâm mộ. Mới đây nhất, nam diễn viên gây sốt khi chia sẻ về việc cậu con trai dạy anh “cách cua gái” siêu đáng yêu.

Anh cho biết, anh đang cố gắng cân bằng và giành nhiều thời gian cho hai con của mình. Anh cảm thấy may mắn khi có đủ cả nếp lẫn tẻ và các con lại rất ngoan, biết yêu thương tôn trọng bố mẹ.

Tuấn Hưng

Cái tên Tuấn Hưng hẳn không xa lạ gì với khán giả qua những ca khúc trữ tình, Anh được xem là người đàn ông đào hoa bậc nhất showbiz với biệt danh “sát thủ” khi liên tục kết nạp vào danh sách người yêu của mình nhiều tên tuổi mỹ nhân như: Vũ Thu Phương, Hồng Quế, Lệ Quyên…

4 lang tu Viet da tinh nhung lam bo rat
4 lang tu Viet da tinh nhung lam bo rat

Những tưởng khó có ai có thể trói chân lãng tử đa tình này nhưng vào năm 2014, anh lại bất ngờ tuyên bố kết hôn. Vợ anh là một người ngoài ngành giải trí.

Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng lại chào đón con trai đầu lòng kháu khỉnh và tạo tiếng vang khi ngồi ghế giám khả của Giọng hát Việt 2015.

Nam ca sĩ tâm sự, từ khi có con, anh bớt nóng tính và bốc đồng hơn. Nếu trước đây khán giả thấy một Tuấn Hưng hầm hố, nam tính và sống bằng bản năng nhiều hơn thì ngày nay ở vai trò làm bố, anh biết kiềm chế và biết nghĩ cho vợ cho con.

Đặc biệt, anh cũng hạn chế tiếp xúc với những bóng hồng vì không muốn mang lại áp lực cho vợ: “Vợ tôi là người hạnh phúc nhất thế gian. Vì tôi vừa làm chồng vừa kiêm luôn công việc bảo mẫu cho cô ấy. Mọi công việc như thay tã cho con, pha sữa cho con, chơi cùng con, dỗ con ngủ…tôi đều làm tốt hơn cả vợ.

Nói thật, mỗi khi có áp lực với công việc nhìn thấy con trai mỉm cười với tôi là dường như mọi căng thẳng mệt mỏi đều tan biến hết”.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI