3 thí sinh ‘Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019’ đăng ký hiến tạng

15/07/2019 - 10:00

PNO - Sáng 16/7 tới đây, các thí sinh và những bạn trẻ tình nguyện sẽ đến đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Tại Hoa hậu Thế giới, phần thi Hoa hậu Nhân ái luôn được xem trọng và là một thử thách chiếm số điểm lớn của các ứng cử viên tham gia. Nắm bắt tiêu chí này, Hoa hậu Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên cũng đã đẩy mạnh các dự án nhân ái để thí sinh vừa theo sát được tiêu chí của sân chơi quốc tế, vừa thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng trong hành trình chuẩn bị trở thành hoa hậu.

3 thi sinh ‘Hoa hau The gioi Viet Nam 2019’ dang ky hien tang
Một số thí sinh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Mới đây, bà Phạm Kim Dung, trưởng BTC cuộc thi đã chia sẻ một thông tin vô cùng thú vị và ý nghĩa trong hành trình nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Theo đó, đã có 3 người đẹp đăng ký hiến tạng trong khuôn khổ dự án nhân ái Cho đi là còn mãi. Tuy nhiên, BTC vẫn chưa tiết lộ danh tính của 3 thí sinh này. 

Sáng 16/7 tới đây, các thí sinh và những bạn trẻ tình nguyện sẽ đến đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. 

Sau 2 vòng chung khảo khu vực miền Nam và miền Bắc, BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã chọn ra được top 40 tranh tài cho vòng chung kết. Hiện tại, các thí sinh đang tham gia các phần thi phụ. Thí sinh chiến thắng ở mỗi vòng thi phụ sẽ được đặt cách vào top 15 chung cuộc. Người chiến thắng cuộc thi sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới năm nay.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI