3 lý do để xem 'Thám tử gà mơ'

11/07/2018 - 18:15

PNO - Với hơn 3 triệu lượt xem tại Hàn, 'Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ' đang khiến người hâm mộ Việt Nam nóng lòng chờ đợi.

Độ hài hước tăng gấp ba

Sau khi Thám tử Gà mơ phần 1 dành được sự yêu mến từ khán giả, phần 2 của bộ phim được nhà sản xuất hứa hẹn sẽ tăng “gấp ba sự hài hước”. Yếu tố không nhỏ góp phần nhân ba sự hài hước trong phần 2 này chính là sự xuất hiện của “hươu cao cổ” Lee Kwang-soo trong vai thiên tài công nghệ Yeo Chi.

Tạo hình ấn tượng với bộ cánh pyjama hoa hòe và phong cách “đi đến đâu là ầm ĩ đến đó”, nhân vật “gã Châu Chấu” của Kwang-soo chính là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một “bộ ba khó đỡ” từ nhà ra đến… văn phòng thám tử và tràn ngập tiếng cười trên mọi nẻo đường phá án, với những màn “đấu võ mồm” của cặp "Tom và Jerry" Dae-man (Kwon Sang-woo) và Tae-su (Sung Dong-il), những tai nạn dở khóc dở cười.

3 ly do de xem 'Tham tu ga mo'
Dae-man (Kwon Sang-woo) và Tae-su (Sung Dong-il)
3 ly do de xem 'Tham tu ga mo'
... thu nạp thêm "thiên tài công nghệ" Yeo Chi

Các yếu tố trinh thám và hành động

Dù là một phim hài hước "lầy lội", không vì vậy mà yếu tố trinh thám trong phim bị xem nhẹ. Những vụ án liên hoàn trong phim được xây dựng logic, nhiều thắt - mở hấp dẫn và lôi cuốn khán giả. Các phân cảnh hành động, truy đuổi, cháy nổ hay đánh tay đôi trong phim cũng được đầu tư kỹ càng.

Thú vị là: người đảm đương các phân cảnh hành động này lại là diễn viên Sung Dong-il, diễn viên lớn tuổi nhất trong bộ ba thám tử.

3 ly do de xem 'Tham tu ga mo'
Thám tử sợ mèo, sợ vợ và làm việc nhà không ngơi tay

“Phản ứng hóa học” tuyệt vời của dàn diễn viên thực lực

Sự phối hợp ăn ý giữa Sung Dong-il và Kwon Sang-woo là minh chứng rõ ràng cho tài năng diễn xuất trong một bộ phim có kịch bản quen thuộc. “Lính mới” Lee Kwang-soo cũng hứa hẹn sẽ không làm fan thất vọng.

Phim ra rạp vào ngày 13/7.

Lê Phan

The accidental detective 2: in action (Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ) là phần hai của tác phẩm ăn khách Thám tử gà mơ, phát hành năm 2015. Trong phần này, Kang Dae Man (Kwon Sang Woo) quyết định bán cửa hàng truyện tranh và bí mật mở công ty thám tử tư. No Tae Soo (Sung Dong Il) là một cựu cảnh sát và hiện đang làm việc ở công ty của Kang Dae Man. Để giải quyết vụ án đầu tiên sau khi mở công ty, hai người bắt tay với Yeochi (Lee Kwang Soo).

Tại Hàn Quốc, sau 2 tuần công chiếu (từ 18-24/6), Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ vượt qua cả "bom tấn" Jurassic World: fallen kingdom, đứng đầu phòng vé với doanh thu khoảng 16 triệu USD (khoảng 361 tỷ VNĐ).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI