2 lần khóc trước khán giả, Phạm Hương nên đi đóng phim?

11/01/2016 - 07:12

PNO - Phạm Hương đã 2 lần rơi nước mắt. Thế mới thấy, cách Phạm Hương tạo dựng hình ảnh và biết cách tạo dấu ấn đúng thời điểm khôn ngoan đến thế nào.

Từ khi trở về nước, Phạm Hương đã 2 lần rơi nước mắt. Thế mới thấy, cách Phạm Hương tạo dựng hình ảnh và biết cách tạo dấu ấn đúng thời điểm khôn ngoan đến thế nào. 

Trong buổi giao lưu  trước hàng trăm khán giả ở Thủ đô Hà Nội, Phạm Hương rơi nước mắt xúc động khi nhìn lại những hình ảnh của mình trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

2 lan khoc truoc khan gia, Pham Huong nen di dong phim?
Phạm Hương khóc trước khán giả Hà Nội

Phạm Hương chia sẻ về định nghĩa đam mê: “Thời điểm 5 năm trước, Hương vẫn là một cô sinh viên trẻ. Đi học xa gia đình, chấp nhận với số tiền chỉ 2 triệu đồng/tháng để bước vào cuộc sống khó khăn ấy, đơn giản chỉ bởi muốn sống tự lập".

Cũng với một sự tự lập như thế, Phạm Hương đã bước vào cuộc thi sắc đẹp rất kiên cường. Mỗi cuộc thi có một yêu cầu riêng và Hương nói, giây phút cô thất bại, mẹ cô đã khóc rất nhiều và nói những cố gắng của con mình không được công nhận.

“Mẹ nào cũng thương con cả. Những giọt nước mắt của mẹ chính là điều thôi thúc Hương phải nỗ lực nhiều hơn". Đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đam mê đôi khi không phải đến từ bản thân mà chính là trách nhiệm đối với sự kỳ vọng của những người cô yêu thương.

Phạm Hương nói: "Tôi cố gắng không bao giờ khóc trước mặt mẹ, và ngược lại. Dù mẹ Phạm Hương không có hình tượng xinh đẹp như hoa hậu, nhưng đó là người tuyệt vời nhất. Để được như mẹ, mình cũng thấu hiểu rằng mỗi ngày trải qua, mẹ đã vất vả, khó khăn như thế nào".

2 lan khoc truoc khan gia, Pham Huong nen di dong phim?
Phạm Hương khóc trước khán giả TP.HCM

Trước đó, trong lần trở về nhà sau thời gian tham gia cuộc Thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương xuất hiện trong vòng vây người hâm mộ, có hàng trăm người ở đó, băng rôn, khẩu hiệu, cờ, hoa... nồng nhiệt bao kín lấy cô. Phạm Hương như một ngôi sao lớn, nở nụ cười thân quen và vẫy tay giống cách những người chiến thắng hay thường làm.

Rồi trong phút chốc, không ít người giật mình khi đại diện Việt Nam ôm chầm lấy mẹ và òa khóc trước vô số các ống kính máy ảnh. Người ta chụp lại hình ảnh này và biến nó trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày, còn Phạm Hương, không chỉ trở về trong chiến thắng ảo, cô còn trở thành một người con có hiếu với cha mẹ, với đất nước khi để những giọt nước mắt rơi ướt đẫm khuôn mặt.

Không thể phủ nhận, việc Phạm Hương trở thành người hùng trong mắt các fans quê nhà phần lớn chính là bởi chiến dịch PR hình ảnh đầy thông minh của chính cô từ những ngày mới bắt đầu khởi động cho đến khi cuộc thi khép lại. Tuy nhiên, cũng bởi sự khôn khéo quá mức này, cộng thêm với những cảm xúc thay đổi liên tục, thất thường của người đẹp được cập nhập đều đặn trên trang cá nhân, nhiều người đã không khỏi đặt nghi vấn về sự thật, giả trong con người Phạm Hương.

Rằng, phải chăng tất cả mọi sự kiện đang diễn ra đều nằm trong tính toán của cô, từng đường đi nước bước, những giọt nước mắt, nụ cười đều được người đẹp thể hiện để lấy lòng người hâm mộ một cách hoàn hảo?

Hai lần Phạm Hương khóc đều là hai lần trước hàng trăm, hàng nghìn khán giả. Thế mới thấy, cách Phạm Hương tạo dựng hình ảnh và biết cách tạo dấu ấn đúng thời điểm khôn ngoan đến thế nào. 

Nhiều người ví von Phạm Hương không khác gì kịch sĩ với những màn khóc, cười được thay phiên và đổi vai liên tục. Có lẽ Phạm Hương sẽ càng tỏa sáng khi đóng phim, nơi cô sẽ được thăng hoa cảm xúc nhiều hơn.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI