10 phát ngôn đáng chú ý của nghệ sĩ Việt trong tuần

23/07/2017 - 18:30

PNO - Phương Mỹ Chi mong khán giả góp ý chân tình, không ném đá; Hồng Vân phủ nhận dùng chiêu trò PR ‘bẩn’ cho phim,... là những phát ngôn đáng chú ý trong tuần của nghệ sĩ Việt.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi lại được dư luận chú ý với việc ăn mặc có chút hở hang. Trước những lời chỉ trích, cho rằng giọng ca nhí mặc trnag phục không phù hợp lứa tuổi, Phương Mỹ Chi cho rằng cô bé sẵn sàng tiếp thu ý kiến để thay đổi, xin đừng ném đá hay dùng những bình luận nhạy cảm, khó nghe.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Vừa qua, đoạn ghi âm của nghệ sĩ Cát Phượng nói về phim Dạ cổ hoài lang, Xóm trọ 3D với những bình luận chê bai được khán giả quan tâm. Đây đoạn tin nhắn thoại này được Cát Phượng gửi riêng cho Hồng Vân để góp ý về dự án Xóm trọ 3D, trong đó Cát Phượng dành nhiều lời chê cho phim này và cả Dạ cổ hoài lang với sự góp mặt của nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Về việc đoạn ghi âm bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội, được lan truyền, NSND Hồng Vân cho biết chị gửi cho một nhóm trên mạng xã hội, gồm các thành viên trong đoàn phim chứ không tung lên mạng. Chị cũng xin lỗi Cát Phượng vì sự cố nhưng đàn em không chấp nhận, và cho rằng Hồng Vân cố tình để lọt đoạn ghi âm này để pr cho phim của mình. 

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Cát Phượng chia sẻ chị và bạn trai nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang rất hạnh phúc và toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp, chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Chia sẻ về bản thân, Cát Phượng cho biết chị trẻ ra rất nhiều khi yêu. Cát Phượng cho rằng người phụ nữ trong cuộc sống quan trọng nhất phải là tinh thần, còn nếu không thì muôn ngàn vật chất cũng không thể đổi được những phút giây vui vẻ, hạnh phúc.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Trước việc bị khán giả ném đá, tẩy chay khi chê phần trình diễn của Ngọc Ánh Idol trong chương trình Người hát tình ca, Trác Thuý Miêu cho rằng trong thời gian tới cô sẽ tìm cách diễn đạt các ý tứ, nhận xét dễ hiểu hơn để khán giả hay thí sinh đều có thể hiểu được. Còn về vai trò giám khảo, Trác Thúy Miêu cho rằng vai trò này không chỉ để dành cho việc nhận xét chuyên môn mà người ngồi ghế nóng có thể bày tỏ cảm thụ cá nhân nên cần được tôn trọng quan điểm.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Trước những thị phi về nghề mẫu, nhất là tranh cãi, ồn ào và đánh nhau ở 2 chương trình Vietnam's Next Top ModelThe Face Vietnam,  Xuân Lan cho biết cô vô cùng đau lòng khi hình ảnh về người mẫu đang bị bóp méo như thế bởi chỉ trong vài năm gần đây, công việc này mới dần được công chúng có cái nhìn thoáng hơn.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Sau khi ra mắt MV mới khá thành công, Mỹ Tâm đã có buổi giao lưu, chia sẻ cùng khán giả, người hâm mộ. Cô cho rằng trong tình yêu, nếu có người thứ ba thì đừng nên ồn ào, đánh ghen lại càng không mà hãy tìm cách để người ta biết yêu thương và trân trọng mình hơn.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Chia sẻ về con đường âm nhạc đã đi qua và định hướng tương lai, Hà Anh Tuấn cho biết từ khi vào nghề đến hiện tại anh chưa bao giờ đặt quy chuẩn rằng nhạc của anh phải được người người, nhà nhà yêu mến. Nam ca sĩ nhận định nếu âm nhạc mang tính đại chúng thì người nghệ sĩ sẽ mãi lay hoay để tìm đường làm hài lòng số đông, và điều này thì anh không làm được.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Vừa qua, trong một sự kiện, Cát Tường tiết lộ chị và bạn trai kém 10 tuổi đã chia tay. Niễn diễn viên cho biết sau khi đường ai nấy đi,chị và bạn trai vẫn vui vẻ xem nhau như chị em. Nói về cuộc sống hiện tại, Cát Tường cảm thấy vui vẻ với công việc. Còn với chuyện tình cảm, nữ nghệ sĩ cho rằng nếu người đàn ông có thể mang lại hạnh phúc, tiếng cười cho nhau thì tiến tới, còn không nên dừng lại để tránh đau khổ.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Vừa qua, tin đồn Hồng Xuân bị đánh gãy mũi tại nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2017 thu hút sự tò mò của dư luận. Dù bác bỏ thông tin trên nhưng nữ người mẫu khẳng định sau chương trình sẽ trả lời 100% sự thật.

Nói về định hướng trong tương lai, nữ người mẫu cho biết sau khi cân chỉnh lại phần mũi do tổn thương sẽ tiếp tục hoàn thiện vẻ ngoài cho đến khi nào được khen.

10 phat ngon dang chu y cua nghe si Viet trong tuan
 

Sau khi đăng quang chương trình Sinh ra để toả sáng, Nguyên Khang lại khá im ắng. Anh cho rằng thế giới showbiz vốn dĩ quá ồn ào nên cần sự im lặng, âm thầm để làm tốt công việc của mình hơn. Hơn nữa, nam MC cho rằng anh đứng ngoài mọi sự ồn ào của làng giải trí.

Thuỵ Khuê                 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI