Những chú ý cho các cặp vợ chồng dự định sinh con năm Kỷ Hợi

07/02/2019 - 16:00

PNO - Năm Kỷ Hợi 2019 được dự báo sẽ được mùa sinh vì ai cũng mong có một “heo vàng”. Đây là một năm khá đặc biệt và thuận lợi về tướng số, được dự báo bé sẽ có một cuộc sống an bình, thoải mái và giàu sang.

Năm Kỷ Hợi rất tốt về mặt tướng số cho phụ nữ sinh con

Năm 2019 âm lịch tức là từ ngày 05/02/2019 đến 24/01/2020 theo dương lịch. Mệnh ngũ hành: Mộc – bình địa mộc – gỗ đồng bằng. Trong 12 con giáp, năm nay là năm Kỷ Hợi theo can chi. Có thể thấy rằng, từ xưa đến nay, những người tuổi Hợi thường nổi bật với một cuộc sống an nhàn. Bản thân họ vốn có bản tính hơi nhút nhát, bề ngoài tỏ ra lãnh đạm nhưng sâu trong thâm tâm lại dạt dào tình cảm. Điều này giúp họ là người trung thực và thật thà, tốt bụng nên được nhiều người yêu mến.

Nếu con được sinh vào năm Hợi sẽ có được những yếu tố của con giáp này theo đúng quan niệm truyền thống xưa nay được đúc kết từ những người cầm tinh con Hợi.

Nhung chu y cho cac cap vo chong du dinh sinh con nam Ky Hoi
Ảnh minh họa

Tuy nhiên cũng có không ít bà mẹ lo ngại về người tuổi Hợi. Vì họ cho rằng dù bản tính của tuổi Hợi là thật thà, chất phác, có nhiều bình an trong cuộc sống nhưng có thể đó cũng là khuyết điểm khiến cho người tuổi Hợi thường khó làm nên chuyện lớn. Điều này không hẳn là chính xác.

Theo tử vi học, người sinh tuổi Hợi có được yếu tố thuận lợi về tính cách như vậy, nếu kết hợp với nền tảng giáo dục và môi trường tốt thì bản thân họ sẽ có một bệ phóng rất tốt từ bên trong, để giúp họ trở thành một người quảng đại và hào phóng nên được nhiều người yêu quý, số mệnh thường an nhàn nên dễ bề có được phú quý, vinh hoa.

Những lưu ý cho mẹ về mùa sinh trong năm Kỉ Hợi 2019

Sinh con trong năm Kỷ Hợi 2019 thì sẽ là quẻ Khôn, Bình địa mộc, được đánh giá là con nhà Thanh Đế. Nếu bản mệnh được "vượng" và "tướng" là được mùa sinh. Nếu phạm "hưu", "tù", "tử" là bị lỗi mùa sinh và "tử" là bị phạm nặng nhất. Do vậy, có một lưu ý là năm 2019, người sinh năm Kỷ Hợi mệnh Bình địa mộc, nếu sinh vào mùa xuân, mùa đông là được mùa sinh. Sinh vào mùa Thu là lỗi mùa sinh. Nên các cặp vợ chồng nếu đang có ý định sinh con trong năm nay phải chú ý nên sinh vào mùa xuân, đông và kiêng các tháng thuộc mùa thu.

Nhung chu y cho cac cap vo chong du dinh sinh con nam Ky Hoi
Ảnh minh họa

Như đã đánh giá, người sinh năm Hợi ngây thơ, lãng mạn, khảng khái, hào phóng, tính tình thẳng thắn. Là người có ước vọng lớn đối với danh lợi. Họ khéo ăn nói và được mọi người yêu mến. Nếu sinh tháng Giêng: Người tuổi Hợi thường thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng. 

Sinh tháng 2: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có thể trở thành bậc kiệt xuất. Đây là mẫu người thông minh, trí tuệ, tôn nghiêm, tinh lực sung mãn, cuộc đời được hưởng an lành. Tài cao đức độ, nhiều điều kiện thuận lợi cho dựng nghiệp, có thể làm nên nghiệp lớn.

Sinh tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, người tuổi Hợi thường có thể chất mạnh, chí khí cao, tự mình lập nên sự nghiệp, được mọi người yêu mến, kính trọng. Tính khí cương cường, sống cao thượng, được kính nể.

Bên cạnh đó, nếu sinh vào tháng 4, là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn. Nếu sinh tháng 10 là người đoan chính, hiền hậu, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng. Nếu người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết tháng 11 thường có thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn, danh lợi song toàn, an nhàn đầy đủ. 

Và cuối cùng, sinh vào tiết Tiểu Hàn của tháng 12, người tuổi Hợi tuy được lộc trời ban nhưng không có quyền lực, lành ít dữ nhiều, cần đề phòng họa lớn từ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI