'Đổi gió' đi mình ơi!

30/06/2018 - 19:00

PNO - Em cũng muốn “đổi vai”, làm nạn nhân bị bịt mắt và bị đối phương “thuần phục”. Cảm giác yêu trong bóng tối khiến em háo hức, chờ đợi không biết điều gì sẽ đến với mình trong bữa tiệc...

Hồi em đang có bầu con lớn, cứ tự nhủ, chưa sinh thì phải kiêng cữ, nhẹ nhàng, đợi khi mẹ tròn con vuông rồi tha hồ mà xõa. Thế nhưng không hiểu sao, khi mọi thứ tưởng như viên mãn mà “chuyện ấy” với anh, em vẫn thấy nhàn nhạt một màu. Nếu chúng mình đi cùng với nhau tới đầu bạc răng long, nghĩa là ít nhất còn 30, 40 năm nữa, cứ ăn một món với đúng gia vị đó, anh thấy có nhạt không? Em bắt đầu tính tới chuyện “đổi gió” rồi đấy!

'Doi gio' di minh oi!
Ảnh minh họa

Chồng: Hả? Em nói gì mà nghe như anh sắp mất vợ vào tay đối tượng khác thi vị hơn thế?

* Hồ đồ! Nếu không phải tính chuyện lâu bền và chung thủy với anh thì em đã im lặng tự tính, cần gì phải ngồi trao đổi với anh. Em đang nói chuyện “đổi gió” với chồng đó. Em đã đặt mua trên mạng rồi, bao gồm roi da, bịt mắt và còng tay. Có nhiều món còn ly kỳ hơn, nhưng mình mới lon ton tập tành nên chỉ dừng ở phần cơ bản thôi. Đợi cả hai thích nghi dần rồi tính tiếp.

- Á à, không ngờ vợ hiền mà tính đóng vai ác trên giường nha! Thế nhận hàng về rồi, em tính thực hành kiểu gì cho ổn? Anh cũng đã xem qua mấy bộ phim có công cụ này rồi, nhưng cứ e dè, sợ làm em sốc nên không dám mở lời. Giờ em chủ động lên tiếng thì còn gì bằng.

* Em muốn là người chủ động. Cảm giác thong dong trên một thảo nguyên bát ngát, đang điều khiển một con tuấn mã với những vũ khí thể hiện uy quyền trên tay, sung sướng và thăng hoa không cách nào tả xiết. Cảm xúc dịch chuyển từ thái cực con tuấn mã cứng đầu, không chịu khuất phục đến đoạn nó thuần phục, thậm chí van xin chủ nhân vì đã bị “lệ thuộc” rồi, làm em hưng phấn quá.

'Doi gio' di minh oi!
Ảnh minh họa

Nhưng đôi khi, em cũng muốn “đổi vai”, làm nạn nhân bị bịt mắt và bị đối phương “thuần phục”. Cảm giác yêu trong bóng tối khiến em háo hức, chờ đợi không biết điều gì sẽ đến với mình trong bữa tiệc - thích thú như thực khách hồi hộp chờ đợi từng món ăn nào sẽ được dọn lên, tiếp sau đó sẽ là những hấp dẫn nào nữa đây…

Cô bạn thân em kể, nó cũng thuộc típ phụ nữ khó lên đỉnh. Nhưng từ lúc vợ chồng “mạnh tay” sử dụng mấy công cụ hỗ trợ, cảm giác thăng hoa và lên đỉnh nhiều lần khiến nó hạnh phúc lắm. Lắng nghe cơ thể mình, những lúc vợ chồng mình cùng thăng hoa, em cảm giác chỉ lâng lâng chút xíu, không có “tới”. Em nghĩ, chúng mình cứ thử mạnh dạn "đổi gió" theo cách này xem có khả quan hơn không. Nếu được thì coi như cũng bỏ công đầu tư.

- Em làm anh rạo rực nghĩ đến lúc thực hành rồi đây. Mong cho hàng nhanh về, chứ nếu mấy ông bưu điện mà làm thất lạc thì... tức lắm. 

Thông Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI