Học sinh lớp 9 bị khống chế hiếp dâm tập thể

10/12/2015 - 07:45

PNO - Sau khi sử dụng chất gây nghiện, Nam và Sơn dùng dao khống chế bé L rồi thay nhau hãm hiếp. Hơn một tuần sau, hai đối tượng này đã bị bắt.

Ngày 9/12,thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự hai đối tượng gồm Phạm Hoài Nam (20 tuổi) và Nguyễn Trường Sơn (20 tuổi, cùng ngụ xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Nạn nhân của hai thanh niên này là em N.T.T.L (15 tuổi), học sinh lớp 9, ngụ xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang.

Theo đó, cuối tháng 11/2015, L và Võ Minh Tới (19 tuổi, ngụ cùng địa phương) đến nhà bạn là Phạm Chí Bảo ở ấp Bến Cát, xã Mỹ Long Bắc chơi. Đến khoảng 1 giờ sáng, Lê Vương Vũ (21 tuổi, ngụ khóm 2, thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang) đến chơi và cùng sử dụng chất gây nghiện.

Sau khi hít chất gây nghiện, các đối tượng dùng dao khống chế bé L và thực hiện hành vi thú tính. Riêng Tới, cũng bị các đối tượng này khống chế đưa ra ngoài. Gây án xong, các đối tượng lăn ra ngủ, còn L và Tới thì ra về. Mãi đến ngày 7/12, thấy L có dấu hiệu bất thường nên gặng hỏi chuyện, gia đình bàng hoàng khi nghe bé kể lại toàn bộ sự việc.

Quá bức xúc, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Cầu Ngang. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh thông tin và thực hiện lệnh bắt khẩn đối với hai đối tượng nêu trên. Được biết, Đối tượng Nam vừa mới cưới vợ vào ngày 6/12.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, hai đối tượng này khai nhận, do có sử dụng chất gây nghiện trước đó nên không kiềm chế được bản thân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI