Chân dung nghi phạm hiếp dâm tập thể nữ sinh xôn xao Hà Nội

10/08/2015 - 12:50

PNO - Quen biết các đối tượng một thời gian ngắn, nhưng cô nữ sinh này đã đồng ý đi chơi cùng. Hậu quả, cô bị các đối tượng hãm hiếp.

Người thân hoang mang

Mấy ngày gần đây, người dân thôn Nội Xá, xã Vạn Phúc, huyện Ứng Hòa, Hà Nội đang bàn tán xôn xao trước sự việc có một nhóm thanh niên trong thôn liên quan đến vụ việc hãm hiếp một nữ sinh. Nữ sinh này tên là Nguyễn Thị Na (SN 1999, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng 5h chiều ngày 5/8, Công an xã Vạn Phúc nhận được tin báo của người dân về vụ việc. Ngay lập tức, công an xã đã mời Na lên trụ sở để làm bản tường trình lấy lời khai ban đầu về vụ việc.

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự, Công an xã Vạn Phúc đã trình báo lên Công an huyện Ứng Hòa để điều tra theo thẩm quyền.

Để thông tin rõ hơn về sự việc, PV đã đến thôn Nội Xá, xã Vạn Phúc để tìm hiểu, ông Chính - một người chú của hai trong các đối tượng nghi có liên quan đến vụ việc kể lại: trước đó Ngô Xuân Châu (SN 1997) và anh trai Châu là Ngô Xuân Hùng (SN 1992) có đi làm phụ hồ cho một cai thầu có công trình gần nhà nạn nhân.

Do vậy mà hai bên có quen biết với nhau, nhóm bạn chơi cùng gán ghép rằng Châu và Na có quan hệ tình cảm với nhau.

Sau một thời gian quen biết ngắn, đến buổi chiều ngày 5/8, một người bạn của Châu đã gọi điện rủ Na đi chơi. Sau một hồi nói chuyện thì Na gật đầu đồng ý. Địa điểm tập kết của cả nhóm là nhà bà ngoại của Châu và Hùng. Lúc này, cả nhóm có khoảng 5-6 người.

Chan dung nghi pham hiep dam tap the nu sinh xon xao Ha Noi
Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Một người em họ của hai đối tượng nghi vấn trên cho biết: “Chiều hôm đó, tôi đang ở nhà chơi thì thấy anh Châu và anh Nguyên (tên thường gọi là Chuột – PV) vào chơi.

Do thấy các anh đến nên tôi để nhà cho mọi người trông và đi ra ngoài chơi. Ngoài ra, tôi không biết thời gian sau đó có những ai vào và mọi người làm gì ở trong đó. Đến chiều về thì thấy không còn ai. Nghe sự việc thì biết được các anh ấy đã làm chuyện gì đó với một cô bạn gái đi cùng và đã bị công an bắt đi rồi”.

Trao đổi với PV, bà Trần Thị Hề (81 tuổi, bà ngoại của Châu và Hùng) cho biết: “Buổi chiều tôi có ra ngoài đồng xem ruộng. Ở nhà thì có dặn một người cháu ở nhà kế bên trông nhà hộ. Tôi về thì nghe thấy mọi người và người cháu kể lại sự việc. Lúc này tôi ngã ngửa người ra khi biết các cháu gây ra tội lỗi lớn. Mấy ngày hôm nay tôi vô cùng hoang mang, không biết thực hư thế nào, mà các cháu bị bắt đi như vậy”.

Chân dung những thanh niên hư hỏng

Sự việc xảy ra khiến người dân vô cùng hoang mang, chưa ai hiểu rõ thực hư thế nào, cũng chưa biết chính xác có bao nhiêu đối tượng liên quan đến vụ việc. Theo xác nhận của chính quyền địa phương, đã có khoảng từ 5 đến 7 đối tượng đã bị công an triệu tập để lấy lời khai vì nghi có liên quan đến vụ việc này.

Có mặt tại gia đình nhà hai đối tượng nghi có liên quan đến vụ việc (Châu và Hùng – PV), chúng tôi cũng chỉ nhận được những nhận định mơ hồ. Bởi vì, những người thân của hai đối tượng trên cũng không biết chính xác con cháu mình đã làm những gì, mối quan hệ ra sao. Hiện tại, những người thân trong gia đình đều rất hoang mang.

Chan dung nghi pham hiep dam tap the nu sinh xon xao Ha Noi
Người nhà đối tượng Châu Hà Hùng chia sẻ sự việc

Ngồi tâm sự với PV, ông Ngô Văn Chính (bố của Châu và Hùng – PV) cho biết: “Những ngày vừa qua gia đình cũng rất lo lắng, chưa biết thực hư như thế nào. Hôm đó, hai vợ chồng chúng tôi cũng đi làm phụ hồ đến tối mới về.

Khi về thì nghe tin người nhà báo lại, lúc này chúng tôi mới ngã ngửa người ra. Một người con của chúng tôi đã bị công an dẫn đi, còn một đứa đang bỏ trốn khỏi địa phương (Hùng là đối tượng bỏ trốn – PV)”.

“Thực sự thì gia đình cũng đang tìm mọi cách để liên hệ gọi cháu về, nhưng đến thời điểm hiện tại thì không biết cháu ở đâu. Điện thoại thì cũng đã tắt máy, nhắn qua người quen bạn bè của cháu thì cũng chưa có tin tức gì.

Đến khi gia đình liên lạc được với cháu thì sẽ vận động cháu ra đầu thú nếu cháu thực sự có tội”, ông Chính tâm sự thêm.

Theo tìm hiểu của PV, gia đình của hai đối tượng tình nghi liên quan đến vụ việc Châu và Hùng có gia cảnh tương đối khó khăn. Cả nhà không có công việc ổn định, việc chính của họ là làm ruộng, những lúc nông nhàn thì ai thuê gì làm nấy hoặc đi theo những cai thợ xây để phụ hồ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI