Xe khách gặp thảm nạn ở Hòa Bình là ‘anh em’ với xe đâm đoàn đưa tang ở Vĩnh Phúc

17/06/2019 - 17:42

PNO - Chiếc xe khách đâm vào xe tải khiến 3 người chết và hơn 30 người bị thương rạng sáng nay tại tỉnh Hòa Bình là xe của Công ty Long Giang - chủ của chiếc xe khách đâm vào đoàn người dự đám tang ở Vĩnh Phúc.

Xe khach gap tham nan o Hoa Binh la ‘anh em’ voi xe dam doan dua tang o Vinh Phuc
Chiếc xe khách gặp nạn tại tỉnh Hòa Bình sáng nay (17/6) được xác định là của Công ty Long Giang.

Rạng sáng nay (17/6),  xe khách biển số 27B-003.71 đã đâm vào xe tải chở sắt vụn trong tại tỉnh Hòa Bình làm 34 người thương vong (có nguồn tin nói 41 người). Điều đáng nói, chiếc xe khách này thuộc Công ty TNHH Long Giang (tỉnh Điện Biên).

Long Giang là doanh nghiệp vận tải có chiếc xe khách mang biển số  27B-003.43 chạy tuyến Vĩnh Phúc - Điện Biên đã đâm vào đoàn đưa tang làm 7 người chết, 3 người bị thương ở tỉnh Vĩnh Phúc vào hồi tháng 3/2019.

Chiếc xe khách biển số 27B-003.71 là của nhà xe Vạn Thắng thuộc Công ty TNHH Long Giang, cũng chạy tuyến Điện Biên - Vĩnh Phúc, khi chạy theo lộ trình từ Vĩnh Phúc lên Điện Biên thì gặp nạn tại Hòa Bình.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại tỉnh Hòa Bình rạng sáng nay, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện khẩn, yêu cầu khẩn trương làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm các đơn vị sai phạm (nếu có), khẩn cấp hỗ trợ các nạn nhân, đồng thời có biện pháp phòng ngừa, không để xảy ra các vụ tai nạn tương tự... 

Hồ Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI