Xe 'điên' đâm liên hoàn khiến 3 người nhập viện

09/04/2019 - 09:42

PNO - Chiếc xe ô tô đã vượt đèn đỏ rồi đâm vào nhiều phương tiện đang di chuyển. Những nạn nhân trong vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Sáng 9/4, tại khu vực ngã tư Mai Dịch (phương Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một ô tô và nhiều xe máy. 

Xe 'dien' dam lien hoan khien 3 nguoi nhap vien
Hình ảnh chiếc xe đâm vào đoàn người đi xe máy được ghi lại từ camera hành trình

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 8g sáng, chiếc xe nhãn hiệu Mercedes di chuyển theo hướng từ Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, đến đoạn ngã tư Mai Dịch đã vượt đèn đỏ với tốc độ cao, đâm vào hàng loạt xe máy đang di chuyển từ phía đường giao cắt, theo hướng Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu.

Vụ tai nạn khiến 3 người đi xe máy bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, nhiều người bị thương nhẹ và nhiều phương tiện hư hỏng nặng. Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi đâm vào dải phân cách và lật nhào. 

Xe 'dien' dam lien hoan khien 3 nguoi nhap vien
Chiếc xe đâm vào dải phân cách lật nhào

Các nhân chứng cho biết, người điều khiển ô tô là một phụ nữ. Người này cũng bị thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu. 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng cũng có mặt ngay sau đó để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc theo quy định. Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT số 3 cho biết các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198.

Hiện trường cũng được lực lượng CSGT phong tỏa để điều tra làm rõ nguyên nhân.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI