Xác minh thông tin một người Huế nghi chết tại Anh

29/10/2019 - 16:27

PNO - Trưa 29/10, bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết hiện đang xác minh thông tin về trường hợp một nam thanh niên ở Huế nghi nằm trong số 39 người đã chết tại Anh.

Trước đó, một số trang cá nhân Facebook đưa thông tin: "Ai ở khu vực Vỹ Dạ TP. Huế biết em này thì báo cho gia đình biết để đưa em về. Em tên Nguyễn Bá H., một trong số 39 người chết tại Anh..." và kèm theo đó là hình ảnh của người này.

Ông Lê Văn Đông, tổ trưởng tổ dân phố 19, P. Vỹ Dạ cho biết, hình ảnh đăng tải trên Facebook chính là anh Nguyễn Bá Vũ H. (SN 1986), con của ông Nguyễn Bá Th., sinh sống ở khu vực Cồn Hến (P. Vỹ Dạ TP.Huế). 

Theo ông Đông, gia đình ông Th. quê gốc Quảng Nam, chuyển đến sinh sống tại địa phương từ năm 2001.

Xac minh thong tin mot nguoi Hue nghi chet tai Anh
Khu vực nhà Nguyễn Bá Vũ H. trưa nay rất nhiều người vào làm việc rồi đi

"Làm ở tổ dân phố lâu năm nên tui biết Nguyễn Bá Vũ H. từ năm 2012. H. tốt nghiệp ĐH Kiến trúc rồi về quê sinh sống một thời gian. Một, hai năm nay H. ra Nghệ An, Quảng Bình làm ăn rồi sau đó nghe nói H. qua bên Pháp lao động" - ông Đông cho biết thêm.

Xac minh thong tin mot nguoi Hue nghi chet tai Anh
Ông Lê Văn Đông, tổ trưởng tổ dân phố 19, P. Vỹ Dạ ( khu vực Cồn Hến), TP.Huế 

Trao đổi với báo chí, ông Trần Công Phú – Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin, hôm qua gia đình ông Th. có lên trình báo về việc em trai mình mất tích.

Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiếp nhận thông tin từ gia đình. Tuy nhiên việc đúng sai thế nào thì phải có các cơ quan chức năng kiểm tra. Hiện tại Sở Ngoại vụ đã báo cáo lên UBND tỉnh để tìm hiểu rõ vụ việc.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI