Vườn nhãn gần trăm gốc bị chặt phá, nghi do mâu thuẫn với hàng xóm

06/04/2019 - 14:42

PNO - Sau một đêm, vườn nhãn gần trăm gốc đang cho thu hoạch bị phá hoại không thương tiếc, gia đình lão nông điêu đứng.

Mới đây, một vườn nhãn gần 100 gốc ở phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đẫ bị kẻ gian tàn phá chỉ trong một đêm. Chủ vườn là ông Nguyễn Văn Mùi  đau đớn cho biết vườn nhãn nhà mình đã 5 năm tuổi, đầu tư hết hơn 150 triệu đồng tiền vật tư và công chăm sóc. Năm ngoái vườn thu hoạch vụ đầu tiên được 25 triệu đồng, nay phần lớn các cây bị chặt phá không thể phục hồi lại, coi như mất trắng.

Vuon nhan gan tram goc bi chat pha, nghi do mau thuan voi hang xom
Những cây nhãn lớn bị chặt không thể phục hồi.

"Vườn nhãn của gia đình tôi nằm trên bãi sông, ngay trước UBND xã. Phải trồng 5 năm, bao nhiêu công sức, tiền của đổ vào. Giờ bị chặt phá như thế này không thể phục hồi lại được, coi như mất trắng. Nếu trồng lứa cây mới thì lại mất 5 năm nữa mới cho thu hoạch, nhà tôi biết trông vào đâu", ông Mùi đau xót nói.

Cũng theo ông Mùi, gia đình ông có mâu thuẫn âm ỉ nhiều tháng nay với một gia đình hàng xóm, ngoài ra không có mâu thuẫn với ai khác, tuy nhiên ông không khẳng định ai là người gây ra vụ việc. 

Vuon nhan gan tram goc bi chat pha, nghi do mau thuan voi hang xom
Hàng chục gốc nhãn bị chặt hạ không thương tiếc.

Liên quan vụ việc, trao đổi với PV, Trưởng công an TP Hưng Yên xác nhận và cho biết vụ việc xảy ra vào đêm 3/4, Công an TP Hưng Yên đã đến trực tiếp điều tra, thu thập thông tin, hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Việt An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI