Vụ thiếu úy biên phòng bắn nhiều người: 2 người đã tử vong

15/06/2019 - 22:51

PNO - Ngoài thủ phạm Tạ Quang Đạt, Đồn phó đồn biên phòng Bình Hiệp là Vũ Hào Hiệp cũng đã tử vong.

Khoảng 21g ngày 15/6, khi đang tiếp cận vị trí thiếu uý Tạ Quang Đạt cố thủ, lực lượng cảnh sát nghe nhiều tiếng súng vang lên. Hiện trường được thấy sau đó là thiếu uý Tạ Quang Đạt đã tự sát bằng súng. Khi này, thiếu tá Vũ Hào Hiệp cũng đã tử vong bên cạnh với nhiều vết thương ở chân, bụng... Thiếu tá Vũ Hào Hiệp là người bị thiếu uý Tạ Quang Đạt bắn trước tiên, vào khoảng 16g30, nhưng lực lượng chức năng không thể đưa đi cấp cứu được.

Như vậy, ngoài 2 người bị thương đang được khẩn trương điều trị tại Bệnh viện đa khoa Long An, đã có thêm 2 người tử vong trong vụ việc.

Trước đó, vào lúc 16g30, tại Đồn biên phòng Hiệp Bình (thị xã Kiến Tường, Ling An), thiếu uý Tạ Quang Đạt đã dùng súng AK bắn vào đồng đội, làm ít nhất 3 người bị thương. Những người bị nạn được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Kiến Tường và sau đó tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Long An vì thương tích khá nặng.

Vu thieu uy bien phong ban nhieu nguoi: 2 nguoi da tu vong
Đồn biên phòng cửa khẩu Bình Hiệp đang được cơ quan chức năng phong toả

Sau khi bắn bị thương đồng đội, thiếu uý Tạ Quang Đạt ôm súng cố thủ trong đồn biên phòng nhiều giờ.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ việc nhưng theo một nguồn tin, thiếu uý Tạ Quang Đạt vừa phải trải qua một đợt điều trị trầm cảm.

B.T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI