Vụ tai nạn 13 người chết: xe bồn mất phanh đâm xe khách cùng rơi xuống suối

15/09/2018 - 14:56

PNO - Như thông tin đã đưa, vào khoảng 9g30 sáng nay, ngày 15/9, trên Quốc lộ 4D thuộc khu vực thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe bồn và xe khách.

Lãnh đạo UBND huyện Tam Đường cho biết, đã có thêm 2 người chết trên đường đi cấp cứu, nâng con số tử vong lên 13 người. Trong số 13 nạn nhân tử vong có cả 2 lái xe và 1 bé gái 3 tuổi.

Vu tai nan 13 nguoi chet: xe bon mat phanh dam xe khach cung roi xuong suoi
Người dân xung quanh khu vực tập trung rất đông tại hiện trường

Hiện tại, công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn vẫn đang được chính quyền địa phương và lực lượng chức năng khẩn trương triển khai, đưa người bị thương đi cấp cứu và sớm xác định danh tính các nạn nhân. Đến cuối giờ trưa nay đã có một số gia đình đến nhận thi thể người thân đưa về mai táng.

Cơ quan chức năng cho biết, bước đầu xác định được nguyên nhân vụ tai nạn do xe bồn bị mất phanh lao từ trên xuống, đến khúc cua thì đâm vào xe khách khiến cả hai xe lao xuống suối

Vu tai nan 13 nguoi chet: xe bon mat phanh dam xe khach cung roi xuong suoi
Hiện trường chiếc xe 16 chỗ rơi xuống

Trả lời phóng viên Báo Phụ Nữ, ông Nguyễn Vương Chiến, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Lai Châu cho biết: "Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 12/13 nạn nhân tử vong và thông báo tới gia đình. Ban an toàn giao thông tỉnh cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ, các cơ quan ban ngành khác trên địa bàn cũng đã hỗ trợ. Ủy ban nhân dân tỉnh đã chỉ đạo Ủy ban nhân dân huyện chuẩn bị quần áo, hỗ trợ 100% phương tiện để chở nạn nhân về nhà".

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI