Vụ nữ sinh lớp 9 tố bị Phó trưởng công an xã sàm sỡ: Chỉ thừa nhận nắm tay và ôm hôn

30/05/2018 - 09:44

PNO - Ông Trần Chí D. – Phó trưởng công an xã Thạnh Quới thừa nhận đã nắm tay và ôm hôn nữ sinh lớp 9. Người này sau đó bị nữ sinh tố cáo.

Vu nu sinh lop 9 to bi Pho truong cong an xa sam so: Chi thua nhan nam tay va om hon
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sáng ngày 30/5, thông tin từ xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, ngành chức năng địa phương này đã có buổi làm việc với ông D. về vụ việc em L.T.P.T (16 tuổi, học lớp 9, ngụ tại địa phương) tố ông này có hành vi sàm sỡ khi em T. ở nhà một mình.

Trong buổi làm việc, ông D. đã thừa nhận vào ngày 9/5 có vào nhà nắm tay và ôm hôm em T. Trước đó, ngày 25/5, UBND xã Thạnh Quới đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với vị phó trưởng công an xã này 15 ngày để xác minh và điều tra vụ việc.

Như đã đưa tin, vào trưa ngày 9/5, trong lúc T. đang nằm võng trong nhà thì ông T.C.D – Phó trưởng công an xã Thạnh Quới đến rủ cha T. sang đám cưới nhậu. Tuy nhiên, không gặp được nên ông D. bỏ đi.

Vài phút sau, vị phó trưởng công an xã quay lại xin số điện thoại T. và nói “để rủ đi nhà nghỉ”. Quá bức xúc em T. phản ứng: “Chú đáng tuổi cha con, sao chú ăn nói kì vậy?”. Nghe xong ông D. bỏ đi chỗ khác, còn T. tiếp tục nằm võng xem ti vi.

Khoảng 10 phút sau, ông D. tiếp tục sang nhà tìm T. rồi lao về phía nữ sinh này đang nằm, sờ soạng vùng nhạy cảm khiến nạn nhân không kịp trở tay.

T. hốt hoảng lấy hết sức vùng vẫy để thoát thân, rồi chạy ra ngoài kêu cứu nhưng không ai nghe vì thời điểm đó có đám cưới gần nhà, tiếng nhạc mở rất to. Sau đó em T. chạy bộ đến nhà bạn lánh nạn đến tối mới dám về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, chiều tối 10/5, ông D. được một người hàng xóm dẫn đến nhà xin lỗi T. và gia đình. Đồng thời, ông này cho rằng bản thân lúc đó đang say rượu nên không biết gì.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI