Vụ người phụ nữ ở Hà Nội bị sát hại khi đi tập thể dục: Nhân chứng bất ngờ uống chai nước lạ, co giật rồi tử vong

01/03/2019 - 21:39

PNO - Liên quan đến vụ việc người phụ nữ đi tập thể dục bị đối tượng lạ mặt dùng dao sát hại, nhân chứng duy nhất của vụ án là người phụ nữ đi cùng đã bất ngờ uống chai nước lạ, co giật rồi tử vong.

Liên quan đến vụ án bà Đ.T.P. (SN 1972), trú xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội bị sát hại đêm 28/2 khi đang đi tập thể dục, sáng nay 1/3, ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Công an xã Phụng Thượng cho biết nhân chứng duy nhất của vụ án là bà C.T.H. (SN 1975) người đi cùng với bà Đ.T.P. đã bất ngờ uống một chai nước rồi có biểu hiện co giật, dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vu nguoi phu nu o Ha Noi bi sat hai khi di tap the duc: Nhan chung bat ngo uong chai nuoc la, co giat roi tu vong
Nhân chứng được đưa đến bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo thông tin, đêm 28/2, hai người phụ nữ là bà Đ.T.P. và bà C.T.H. đi tập thể dục dọc khu vực bờ mương thì bất ngờ bị đối tượng lạ mặt tấn công, nghi vấn có dấu hiệu cướp tài sản. Lúc này, bà C.T.H. may mắn chạy thoát và hô hoán, tuy nhiên khi người dân có mặt thì bà P. đã bị kẻ gian sát hại.

Hiện Công an TP. Hà Nội đang tích cực phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này. Cơ quan quan điều tra đã tiến hành thu giữ chai nước bà H. uống để phục vụ điều tra.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI