Vụ ngư dân nhặt được heroin có chữ Trung Quốc: Đó là loại heroin ‘xịn nhất’

01/12/2019 - 11:55

PNO - Cơ quan chức năng xác định số heroin người dân nhặt được ở Quảng Nam là loại ‘xịn nhất’, với hàm lượng ma túy cao nhất.

Sáng 1/12, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết, đến thời điểm hiện tại, số heroin mà cơ quan chức năng thu được là 25 bánh. Đây là loại heroin có hàm lượng ma túy cao nhất trong số các loại ma túy.

Vu ngu dan nhat duoc heroin co chu Trung Quoc: Do la loai heroin ‘xin nhat’
Cơ quan chức năng đã thu giữ tổng cộng 25 bánh heroin do người dân nhặt được

Trong hôm nay, lực lượng Biên phòng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân địa phương cam kết không tàng trữ, vận chuyển ma túy trái phép, giao nộp cơ quan chức năng nếu phát hiện thêm heroin trôi dạt trên biển.

Clip Bộ đội biên phòng Quảng Nam thu giữ ma túy - Video clip: Hồng Anh

Ngoài ra, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã cử lực lượng tham gia phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ về nguồn gốc của số ma túy này.

Như báo Phụ nữ Online đã đưa tin, chiều tối 30/11, một người dân xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) đến Đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh. Mở rộng tìm kiếm, cơ quan chức năng đã vận đông người dân giao nộp 25 bánh heroin trôi dạt từ ngoài biển.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI