Vụ nam sinh lớp 8 đến trường với chi chít vết thương trên người: Bị cha ruột đánh vì chơi game

08/04/2019 - 21:25

PNO - Phát hiện con trai chơi điện tử trên điện thoại di dộng, người đàn ông ở Hà Tĩnh cầm roi đánh liên tiếp vào người khiến cậu con trai bầm tím khắp người.

Tối 8/4, ông Nguyễn Quốc Việt - Chủ tịch xã Hương Long (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền xã này đang phối hợp với công an huyện lập hồ sơ để xử lý ông Nguyễn Văn Thuận (43 tuổi, trú xã Hương Long) liên quan đến vụ việc đánh con trai phải nhập viện cấp cứu.

Chiều cùng ngày, khi bị công an xã Hương Long triệu tập đến trụ sở, ông Nguyễn Văn Thuận thừa nhận đã đánh em N.V.L (14 tuổi, con trai ông Thuận) vì phát hiện cầm điện thoại của mình chơi điện tử tối 7/4. Ban đầu, do nhà đang có khách nên ông Thuận chỉ tát con vài tát, đến khi khách về thì lấy roi đánh.

Vu nam sinh lop 8 den truong voi chi chit vet thuong tren nguoi: Bi cha ruot danh vi choi game
Sau lưng L. xuất hiện nhiều nhiều vết bầm, nhiều chỗ bị rách da và chảy máu.

“Ông Thuận khai, do thời gian gần đây cháu L. học hành sa sút nên khi thấy con chơi game người bố đã dùng roi chặt ở vườn để đánh cháu. Hiện chúng tôi đã lập biên bản, tạm giữ những vật chứng để điều tra”, ông Trương Quang Thiên – Trưởng công an xã Hương Long cho biết.

Như đã đưa tin, sáng cùng ngày (8/4), L. đến trường học trong tình trạng hoảng loạn, mệt mỏi và liên tục nằm bệt trên bàn. Khi hỏi thăm và kiểm tra, giáo viên chủ nhiệm của L. phát hiện sau lưng nam sinh có nhiều vết bầm, nhiều chỗ bị rách da và chảy máu nên cùng người nhà đưa em tới Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh thăm khám.

Bà Hoàng Thị Như Hoa (mẹ của L.) cho biết, hơn 15 năm trước, bà và ông Thuận kết hôn với nhau. Giữa hai người đã có hai mụn con, L. là con trai cả. Do chồng thường xuyên bạo hành vợ con nên cả hai ly dị. Bà Hoa nhận nuôi con gái út, ông Thuận nuôi Linh. 

Vu nam sinh lop 8 den truong voi chi chit vet thuong tren nguoi: Bi cha ruot danh vi choi game
Các vết bầm tím còn in nguyên trên cánh tay L.

“Linh nói chỉ cầm điện thoại bố để xem điểm trường báo về chứ không chơi game. Linh nói bị bố bắt cởi quần áo ra rồi cầm gậy đánh hơn 30 phút. Trước đây ông ấy đánh con cũng có nhưng không để lại sẹo như lần này”, bà Hoa nói.

Gần đây, khi thấy con trai học hành đi xuống nên bà Hoa đã chủ động nhắn tin nói chồng đưa cháu L. về nhà chăm sóc và nuôi dưỡng nhưng ông Thuận từ chối và từ đó cấm cháu xuống thăm mẹ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI