Vụ mẹ cùng con 2 tuổi chết nghi do tự tử: Bi kịch gia đình tận cùng của thiếu phụ

30/08/2017 - 21:10

PNO - Không thấy mẹ với em đâu, đứa bé 7 tuổi tỉnh dậy đi nhờ người thân hỏi thì phát hiện bức thư tuyệt mệnh của mẹ dán ở cửa, rồi lần lượt phát hiện chị P. cùng con trai 2 tuổi gục trên đường giữa đêm.

Một ngày sau vụ việc hai mẹ con thiếu phụ tử vong thương tâm do uống thuốc sâu tự tử, người dân xóm 7 (xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng. Nhiều người dân nơi đây vẫn không dám tin một người phụ nữ hiền lành, chịu thương chịu khó vì con cái như chị P. lại có thể hành động dại dột như vậy.

Như báo Phụ Nữ đã đưa tin, khoảng 3h rạng sáng ngày 29/8, nhiều người dân xóm 7 nghe hô hoán, la hét nên chạy ra xem thì phát hiện chị T.T.P. (28 tuổi) nằm bất động trước nhà em chồng. Mọi người nhanh chóng đưa chị P. đi bệnh viện huyện cấp cứu nhưng chị tử vong sau đó.

Cách đó chừng 200m là thi thể con trai út mới 2 tuổi của chị P. được phát hiện bị nhét giẻ vào miệng và đã tử vong.

Vu me cung con 2 tuoi chet nghi do tu tu: Bi kich gia dinh tan cung cua thieu phu
Ngôi nhà nơi chị P. cùng hai cậu con trai sinh sống.

Theo lời kể của người con trai đầu mới 7 tuổi của chị P., nửa đêm thức dậy không thấy mẹ và em đâu nên cháu mới chạy qua nhà người anh em ở cạnh đó hỏi thăm. Khi người thân mở cửa ra ngoài thì tá hỏa phát hiện một tờ giấy có chữ kí của chị P. với nội dung sẽ đưa ba mẹ con đi gặp bố và mong khi ba mẹ con mất đi được thờ cúng ở bên nội cùng bố của hai đứa trẻ. Khi mọi người vội vã mang đèn đi tìm thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Bà Võ Thị Huê, Bí thư chi bộ xóm 7 cho biết, hai vợ chồng chị P. cùng nhau vào Đồng Nai sinh sống và lập nghiệp đã được nhiều năm. Hai vợ chồng trẻ đã có chung với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, có được một ngôi nhà nhỏ.

Vu me cung con 2 tuoi chet nghi do tu tu: Bi kich gia dinh tan cung cua thieu phu
Hiện trường nơi phát hiện hai mẹ con chị P.

Một năm trước, người chồng bị tai nạn giao thông rồi qua đời, chị P. đưa hai người con về nhà nội để chịu tang chồng. Khoảng hơn 2 tháng thì người mẹ trẻ này mang cả hai cậu con trai về nhà ngoại sống.

Gánh nặng hai đứa con còn nhỏ và chăm người bố bị ung thư nên chị P. phải thức khuya dậy sớm lo việc đồng áng rồi lại tất bật chạy xe hơn 20km vào KCN Nam Cấm (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) làm công nhân kiếm tiền.

Đầu năm 2017, người bố qua đời khiến chị P. suy sụp thêm, ít nói chuyện và giao lưu với bên ngoài cho tới khi xảy ra sự việc đau lòng trên.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI