Vụ đánh 'cẩu tặc' trọng thương ở Biên Hòa: Một trong hai kẻ trộm chó bị nhiễm HIV

28/07/2017 - 16:30

PNO - 2 nghi can trộm chó bị người dân đánh được công an đưa đến bệnh viện điều trị trong tình trạng trọng thương. Một người trong số này được cho là nhiễm với HIV.

Chiều 28/7, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết đang tổ chức phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân M.V.H. (26 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). Thanh niên này là nghi can trộm chó bị người dân ở xã Phước Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đánh trọng thương vào sáng cùng ngày.

Bệnh nhân H. nhập viện trong tình trạng gãy tay phải, gãy chân phải, vỡ sọ, tụ máu não, nguy kịch tính mạng.

Vu danh 'cau tac' trong thuong o Bien Hoa: Mot trong hai ke trom cho bi nhiem HIV
Xe máy của 2 nghi can bị đốt cháy

Trong khi đó, nghi can T.M.H. (35 tuổi, anh rể của H. ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) cũng bị chấn thương phần mềm, chấn thương ở tay trái cũng được các bác sĩ bệnh viện này điều trị.

Một nguồn tin cho biết, trong số 2 nghi can có một người được xác định dương tính với HIV.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, người dân ấp Tân Cang (xã Phước Tân) thấy 2 người lạ cùng đi trên xe máy Exciter đến địa phương. Trên xe có bao tải chứa nhiều con chó đã chết nên người dân nghi ngờ, theo dõi.

Vu danh 'cau tac' trong thuong o Bien Hoa: Mot trong hai ke trom cho bi nhiem HIV
Một trong 2 nghi can được xác định dương tính với HIV

Khi 2 người này dùng súng điện tự chế bắn chó thì bị người dân truy bắt, đánh gục tại chỗ. Chiếc xe máy Exciter cũng bị người dân châm lửa đốt cháy rụi.

Cơ quan công an sau đó có mặt can thiệp, đưa 2 nghi can đến bệnh viện cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng thu giữ súng điện, 7 con chó đã chết và xe máy bị cháy của nghi can để phục vụ điều tra làm rõ vụ việc. 

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI