Vụ chồng giết vợ trong bữa cơm: Hai vợ chồng đã ly thân nhiều năm

17/09/2019 - 09:16

PNO - Người thân của hung thủ cho biết, hai vợ chồng đã ly thân gần 10 năm nhưng chưa tiến tới ly hôn vì nghĩ đến các con. Cho đến khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm và vụ án mạng xảy ra.

Sáng nay (17/9), trao đổi với báo Phụ Nữ TP. HCM, ông Vũ Hồng Sơn- đại diện tổ dân phố số 5 (phường La Khê, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) cho biết đối tượng Nguyễn Hải Hà (SN 1977) sau khi sát hại vợ là chị Nguyễn Thu H. (SN 1981) đã ra đầu thú.

"Trước khi gây án, Hà có tham gia lực lượng bảo vệ tổ dân phố và nhiều hoạt động khác của địa phương. Còn chị H. có mở bán hàng nước nhỏ để kiếm đồng ra đồng vào", ông Sơn nói.

Vu chong giet vo trong bua com: Hai vo chong da ly than nhieu nam
Gia đình chị H. đang chuẩn bị làm tang lễ

Còn theo người dân địa phương, đây không phải lần đầu tiên hai vợ chồng Hà xảy ra mâu thuẫn. Trước khi vụ án mạng xảy ra, đã có lần Hà dùng dao đâm chị H. khiến chị này bị thương, phải đi khâu ở tay. Ngoài mâu thuẫn gia đình, đối tượng sống rất hòa nhập với hàng xóm láng giềng, không bao giờ có xích mích với ai.

Trao đổi với bố của Nguyễn Hải Hà, ông này cho biết, con trai ông và vợ là Nguyễn Thu H. (SN 1981) đã ly thân khoảng 10 năm nay và có một lần đưa đơn ly hôn ra tòa nhưng vì con cái nên cả hai vẫn duy trì cuộc hôn nhân cho đến khi Hà xuống tay giết vợ.

Vu chong giet vo trong bua com: Hai vo chong da ly than nhieu nam
Người dân địa phương xôn xao vì sự việc

Như đã thông tin trước đó, tối ngày 16/9, Nguyễn Hải Hà và vợ là Nguyễn Thu H. đã xảy ra mâu thuẫn trong bữa cơm. Sẵn con dao nhỏ trên mâm, Hà lấy đâm vào ngực trái chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Đăng Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI