Vụ cầm súng đi trả thù, bị đâm chết: Xuất phát từ mâu thuẫn tình ái

29/10/2019 - 16:35

PNO - Cơ quan công an đã lấy lời khai đối tượng dùng dao đâm chết đối thủ, xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình ái.

Cơ quan Công an đã lấy lời khai đối tượng dùng dao đâm chết đối thủ, xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình ái.

Chiều 29/10, công an tỉnh Quảng Nam cho hay vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra đêm 28/10 tại địa bàn thôn Trúc Hà (xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc). Hiện tại, cơ quan này đã bắt giữ Võ Đình Đi (SN 1988; ngụ thôn Trúc Hà) - người sát hại Lê Vĩnh Thạnh (SN 1980, trú cùng thôn).

Vụ càm súng di trả thù, bị dam chét: Xuát phát tù mau thuãn tình ái
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Ban đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn chuyện tình ái. Trước đây, Thạnh có quan hệ yêu đương với một cô gái ở địa phương nhưng sau đó đã chia tay. Gần đây, cô gái này quen với Võ Đình Đi. Khi phát hiện vụ việc, Thạnh gọi cho Đi nói Đi không được quen cô gái này vì đó là “người của Thạnh”.

Đêm xảy ra vụ việc, Thạnh gọi hẹn gặp cô gái với mong muốn “nối lại tình xưa” nhưng cô gái không chịu gặp. Bực tức vì cô gái từ chối, nghĩ do quen Đi nên cô gái này không muốn gặp mình, Thạnh gọi điện hẹn gặp Đi.

Đi không đồng ý gặp nên Thạnh tìm đến nhà gây hấn. Đi bỏ trốn vào nhà, Thạnh cầm súng lục rulô uy hiếp. Lúc này, một người anh trai của Đi ở cùng nhà và một người anh ở sát bên chạy sang ngăn cản và ôm Thạnh lại. Thấy vậy, Đi cầm cây dao trong nhà chạy ra đâm một nhát vào ngực trái của Thạnh khiến thanh niên này tử vong khi đi cấp cứu.

Một nguồn tin cho hay, tại địa phương, Thạnh cũng là đối tượng cộm cán, từng đi tù về, nhiều năm gần đây đã tu tâm dưỡng tính.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI