Vụ bảo vệ chết tại trụ sở: két sắt bị phá, nghi 'giết người diệt khẩu'

14/10/2019 - 13:34

PNO - Từ trong khu nhà làm việc đi ra phía cửa phụ, có vết hằn kéo dài hàng chục mét, nghi là vết trượt khi kẻ trộm kéo két sắt ra ngoài để trộm cắp tài sản.

Trong vụ án mạng xảy ra tại trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An khiến một bảo vệ tử vong, lực lượng chức năng phát hiện chiếc két sắt trong phòng kế toán đã bị phá. Từ trong khu nhà làm việc đi ra phía cửa phụ, có vết hằn kéo dài hàng chục mét, nghi là vết trượt khi kẻ trộm kéo két sắt ra ngoài để trộm cắp tài sản. 

Vu bao ve chet tai tru so: ket sat bi pha, nghi 'giet nguoi diet khau'
Trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, nơi xảy ra vụ việc

Ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, nhân chứng đầu tiên của vụ việc - cho biết, gần 7g sáng 14/10, ông đến cơ quan làm việc thì thấy cửa vẫn đóng nên gọi điện thoại cho bảo vệ tên Đặng Văn Thành - 43 tuổi, trú tại xóm 6, xã Quỳnh Hồng - nhưng không ai nghe máy.

Khi ông Thọ đi vòng ra phía sau thì thấy ông Thành nằm nằm sấp trên vũng máu, chiếc xe máy của ông Thành đã bị lấy trộm nhưng ví tiền và điện thoại vẫn ở bên cạnh người.

Vu bao ve chet tai tru so: ket sat bi pha, nghi 'giet nguoi diet khau'
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Được biết, ông Thành có vợ làm giáo viên, mắc bệnh tim và con đang học lớp 6. Ông Thành là người hiền lành, không mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI