Vụ bạo hành trẻ em ở Đà Nẵng: Không có trẻ nào tổn thương

21/05/2018 - 15:27

PNO - Công an Đà Nẵng đang tiến hành làm việc với chủ cơ sở giữ trẻ tư thục sau khi có nhiều đoạn clip ghi lại cảnh bà này bạo hành dã man nhiều em bé.

Ngày 21/5, nhiều đoạn clip và hình ảnh được phát tán ghi lại cảnh bạo hành trẻ em tại tại nhóm lớp độc lập tư thục Mẹ Mười (251/32 Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Theo clip và hình ảnh, có hai người phụ nữ, một mặc đầm sọc trắng và một mặc áo đỏ dài tay bắt hai bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà liên tục trút thức ăn vào miệng các bé. Khi bé khóc, người phụ nữ trùm chiếc khăn phủ lên mặt và đánh liên tục vào mặt bé. Người phụ nữ này còn dùng hai tay xách đầu một em bé.

Vu bao hanh tre em o Da Nang: Khong co tre nao ton thuong
Hình ảnh bạo hành được ghi lại
Vu bao hanh tre em o Da Nang: Khong co tre nao ton thuong
Người phụ nữ kẹp em bé nằm ngửa giữa nhà và liên tục trút thức ăn vào miệng

Chiều 21/5, ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT quận Thanh Khê có báo cáo sự việc lên các cơ quan chức năng.

Theo ông Sơn, nhóm trẻ Mẹ Mười do bà Đinh Thị Hồng làm chủ nhóm. Nhóm được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập theo quyết định số 101/QĐ-UBND ngày 9/5/2013.

Ông Sơn xác nhận, người thực hiện các hành động bạo hành với trẻ là bà Đinh Thị Hồng. Bà Hồng có bằng Cao đẳng sư phạm Mầm non. Hiện nay, bà Đinh Thị Hồng đã được công an phường Chính Gián mời về làm việc tại trụ sở công an phường.

Vu bao hanh tre em o Da Nang: Khong co tre nao ton thuong

Nhóm trẻ Mẹ Mười

“Tất cả 14 trẻ đã được cha mẹ trẻ đón về an toàn trong trưa nay. Không có trẻ nào bị tổn thương về tinh thần và thân thể, kể cả các cháu có trong clip và hình ảnh được đăng trên mạng. Tất cả các phụ huynh đều không có ý kiến gì”, báo cáo của ông Sơn cho hay.

Hiện, Chủ tịch UBND phường Chính Gián đang tiến hành rút giấy phép và đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI